หนึ่งในผู้เล่น League of Legends ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล Lee “Faker” Sang-hyeok หรือพระเจ้าอาจจะยิ่งรวยกว่านี้หากเขาไม่ได้ไปอยู่กับทีม SK Telecom T1 หลังจากสัญญาของเขาหมดอายุฤดูกาลนี้

ในรายการชื่อ Radio Star หรือ talk show ยอดนิยมของเกาหลี SKT mid laner ผู้นี้ยืนยันว่าเขาไม่เห็นข้อเสนอของตัวเองที่จะได้รับสัญญา $ 10M จากทีม LPL จีนและเช็คว่างเปล่าเพื่อไปที่อเมริกาเหนือและเล่นใน LCS

แน่นอนว่าข้อเสนอเหล่านี้ไม่มีความเกี่ยวข้องอีกต่อไปเนื่องจาก Faker ได้เซ็นสัญญากับ SKT อีกสองปีเพื่ออยู่กับทีมที่เขาสร้างอาชีพของเขาและยกระดับให้เป็น franchise ที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในประวัติศาสตร์ LoL แม้ว่าเขาจะเล่นกับทีมที่ค่อนข้างใหม่ในปี 2020 Faker ยังคงเป็นแกนหลักการแข่งขันใน LCKจินตนาการว่าเขาสามารถออกจากเกาหลีและไปที่ไหนก็ได้ มีเพียงไม่กี่ทีมในอเมริกาเหนือที่สามารถขยายข้อเสนอเช็คที่ว่างเปล่าและยังมีเงินทุนเพียงพอที่จะเติมเต็มสี่ตำแหน่งอื่น ๆ ซึ่ง Team Liquid, Team SoloMid และ Cloud9 ที่โดดเด่น ใน LPL จะมีตัวเลือกเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อยเนื่องจากภูมิภาคนี้เป็นที่รู้จักมาอย่างยาวนานในเรื่องการใช้จ่ายมากสุดตัวเพื่อรักษาดาวรุ่งเกาหลีแน่นอนว่า Faker คือตัวเลือกที่หลายทีมจับตามอง

อย่างไรก็ดี Faker และ T1 จะเริ่มฤดูกาล LCK ใหม่ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ทัวร์นาเมนต์แรกของทีมในปีนี้คือ KeSPA Cup นั้นยังไม่จบดีและ T1 แพ้ในรอบรองชนะเลิศที่ SANDBOX Gaming น่าติดตามต่อไปจริง ๆ สำหรับพระเจ้าผู้นี้