หลังจากที่เงียบหายไปหลายปีจนคนลืมกันเกือบหมด ในตอนนี้ KoMiKoZa ผู้จัดการชุมชนของ Battle Realms ผู้ดูแลเพจ Battle Realms 2 ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า เตรียมนำ Battle Realms กลับมาวางจำหน่ายอีกครั้ง

เรียกได้ว่าเพจเกือบร้าง หลังจากการประกาศทำ Battle Realms 2 ก็ไม่มีข่าวคราวจากเกมนี้อีกเลยจนตอนนี้ทางเพจBattle Realms 2 ก็ได้ฤกษ์ยืนยันแล้วว่า   ตัวเกมจะปล่อยวางในรูปแบบ Early Access บน Steam ในวันที่ 25 พ.ย. นี้

โดย Battle Realms ที่วางจำหน่ายบน Steam จะสามารถเล่นระบบผู้เล่นหลายคนแบบออนไลน์ได้อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งตัวเกมที่กำลังจะวางจำหน่ายใน Steam นี้ ไม่ใช่ตัวเกมที่นำกลับมาวางจำหน่ายใหม่ (แล้วเล่น Online ไม่ได้) แต่เป็นตัวเกมใหม่ที่เริ่มต้นในฐานะ Early Access และจะได้รับการอัปเดตปรับปรุงตัวเกมอย่างต่อเนื่อง ตราบเท่าที่ยังได้รับการสนับสนุนจากแฟนเกม

ซึ่งสถานะในปัจจุบันทีมงานกำลังให้ทาง Valve ตรวจสอบหน้าร้านค้าของตัวเกม Battle Realms อยู่ แต่หน้าเว็บไซต์  Battlerealms.com จะขึ้นก่อนในเร็วๆนี้ (ยังต้องให้เวลาในการอัปเดตหน้าเว็บสักพัก)

ใครที่รอเล่นเกมเพื่อย้อนวันวานยามเอาเผ่า Lotus ไปถล่มเพื่อนจนต้องร้องขอชีวิต เตรียมหาตี้ของคุณเพื่อไล่ถล่มกันอีกครั้งได้เลย