ตามที่หลายๆคนทราบว่าเกม Home Sweet Home จะมีการปล่อยตัวละครใหม่นั่นก็คือ HRK ซึ่งเมื่อเร็วๆนี้ระหว่างการแข่งขัน Show Match ทางทีมงานได้มีเซอร์ไพรส์ใหญ่ โดยการปล่อยทีเซอร์ที่มีเพลงประกอบซึ่งมีเสียงร้องของ พี่เอกHRK ออกมา วันนี้เราเลยจะขอพาทุกท่านไปส่องคอมเมนต์เหล่าด้อมนกอ้วนกันซะหน่อย ว่าพวกเขาจะกรี๊ดกร๊าดกันแค่ไหน

 

 

 

"คือรู้แหละว่าพี่เอกร้องเพลงเพราะ แต่ฉันเคยได้ยินแต่ที่พี่แกร้องแบบหลบลิขสิทธิ์อ่ะแก มาวันนี้มาฟังแบบจริงจังคือดืออออ"

 

"โอ่ย  ตื่นเต้นมากกก  รู้อยู่แล้วว่าตลคนี่มาแน่ แต่ไม่นึกว่าจะมีซิงเกิ้ลประกอบด้วยปีนี้เป็นปีของตาเอกจริง เป็นพรีโดริโทส ได้เป็นตลกคิลเลอร์ของ HSH ปลื้มใจง่ะะะ"

 

"มาแบบไม่ทันตั้งตัว คือตอนพี่เอกพูดจบปุปเปิดปัปคือไม่ทันตั้งตัวจริงๆตื่นเต้นมากกกกกก~~~ ใดๆคือเสียงพี่เอกเพราะมากกก นี้ลืมเสียงพี่เอกร้องแบบตั้งใจไปแล้วอะ พอมาได้ยินคือเพาะมากกก ต้องไปนั่งฟังซ้ำๆเหมือนพี่ปอเต้เลย5555"

 

"โคตรจะเท่!! รอไม่ไหวแล้วววว"

 

"ภูมิใจในตัวพี่เอกจัง พี่เปรียบเสมือนแสงสว่างในวันที่มืดมนของหนูเลย แล้วแฟนคลับส่วนมากก็คือ เดินมาด้วยกันเดินไปด้วยกันอ่ะ อย่างเราก็คือติดตามมา 10 ปีแล้วอ่ะ จำได้เลย ฮืออออออ"

 

"ฮือออร้องไห้เลยอ่ะ ไม่เคยเสียใจที่ได้ติดตามพี่เอกเลย ตอนนี้พี่เอกได้ไปอยู่บนซองขนม พี่เอกได้ออกโฆษณา และกำลังจะได้ไปอยู่ในเกมแล้ว แถมเพลงที่ร้องก็เพราะเอามากๆด้วย"

 

 

กาย Zylnazter: "โอ๊ยยย ขนลุก" (น้องรักอย่าง "กาย" ก็เก็บอาการไม่อยู่)

 

ก็ต้องบอกเลยว่าทีมงาน Home Sweet Home เขาทำได้เจ๋งสมกับการรอคอยจริงๆ หากใครสนใจอยากเล่นล่ะก็สามารถหาโหลดได้ที่ Steam ได้เลย

 

สามารถตามไปฟังทีเซอร์กันได้ที่นี่เลย

 

เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารหรือลายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:

https://www.facebook.com/HomeSweetHomeGame