ถ้าพูดถึงตระกูลแป้นพิมพ์เกมมิ่งในตำนานของแบรนด์ RAZER ก็ต้องพูดถึงตระกูล Blackwidow  ที่ได้สร้างชื่อเสียงและโดนใจเหล่าเกมเมอร์เอาไว้มากมายมานานหลายปี จนมาถึงตอนนี้น้องใหม่ล่าสุด Razer Blackwidow V3 PRO  ก็ได้มาพร้อมกับเทคโนโลยีไร้สาย  Razer™ HyperSpeed Wireless ที่ทำให้ประสิทธิภาพของคีย์บอร์ดตระกูล BlackWidow สู่การเล่มเกมแบบไร้สายได้อย่างเต็มตัว และยังทำให้โต๊ะเล่นเกมของเหล่าเกมเมอร์นั้นดูมีระเบียบเรียบร้อยมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

การดีไซน์ของคีย์บอร์ด RAZER Blackwidow V3 PRO วัสดุของฐานแป้นพิมพ์ทำจากอะลูมิเนียมที่แข็งแรงทนทาน Keycaps ยกสูงและมีพื้นผิวสัมผัสด้านกดติดนิ้ว   พิเศษปุ่มมีเดียคีย์ 4 ปุ่ม เหมาะสำหรับสายฟังเพลง และหน้าปัดดิจิทัลมัลติฟังก์ชันที่สามารถหมุนตั้งค่าลดระดับเสียง หรือตั้งค่าฟังก์ชั่นพิเศษสำหรับสายเกมให้สะดวกมากขึ้น นอกจากนี้ยังแถมแป้นพักมือที่ให้ความนุ่มและสามารถวางมือให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมตามหลักสรีระศาสตร์

 

ด้านหลังของคีย์บอร์ด มีที่ปรับระดับความสูงคีย์บอร์ดได้ 2 ระดับ และช่องเก็บตัวส่งสัญญาณไร้สาย Razer™ HyperSpeed Wireless เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานและป้องกันการสูญหาย

 

ลักษณะ Switches ที่ใช้งาน Razer Blackwidow V3 PRO ได้ติดตั้ง Razer Mechanical Switches ที่ปรับปรุงประสิทธิภาพใหม่ ด้วยการใช้ Razer Green Mechanical Switches ที่จะช่วยให้การเล่นเกมรูปแบบต่าง ๆ นั้นมันส์มากยิ่งขึ้น และผลิต Doubleshot ABS Keycaps อัปเกรดใหม่ ที่จะช่วยสร้างความคงทนจากการใช้งานที่ต่อเนื่อง ทำให้สามารถทนการกดได้มากกว่า 80 ล้านครั้ง นอกจากนี้ยังให้ปุ่มลักษณะโปร่งใส ทำให้เห็นเอฟเฟกจาก Razer Chroma™ RGB ปรับแต่งได้ 16.8 ล้านสีอันตระการตา

 

ประเภทการเชื่อมต่อ มีให้เลือกเชื่อมต่อถึง 3 รูปแบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อแบบ Razer HyperSpeed Wireless (2.4 กิกะเฮิร์ต) , เชื่อมต่อบลูทูธ หรือเชื่อมต่อด้วยสาย (USB-C) ที่สามารถใช้งานพร้อมกับชาร์ตแบตเตอรี่ไปพร้อมกันได้ ส่วนเรื่องของแบตเตอรี่ หากปิดไฟ RGB จะสามารถใช้งานแบบไร้สายติดต่อกันได้สูงสุด 200 ชั่วโมง

 

สรุปคีย์บอร์ด Razer Blackwidow V3 PRO ถือเป็นคีย์บอร์ดที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสายจริงจังเกมมิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการสัมผัสปุ่มสุดมันส์ หรือความสะดวกสบายที่ Razer Blackwidow V3 PRO มอบให้ ถือว่าคุ้มค่าและได้รับประสิทธิภาพของการเล่นเกมได้อย่างเต็มรูปแบบเลยทีเดียว



ใครที่อยากได้ไปติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/2IuLYXz