ในขณะที่ Geek Fam ประกาศชื่อ Dota 2 ของพวกเขาสำหรับฤดูกาลแข่งของ Pro Circuit เมื่อต้นสัปดาห์นี้ก่อนหน้านี้ ในวันนี้พวกเขายังประกาศเปิดสถาบันการศึกษาของตนเอง - Geek Academy

ทีมใหญ่หลายทีมทั่วโลกมี Academy ทางการศึกษาที่สามารถเติบโตทาง esports ได้ในภูมิภาคของพวกเขาและส่งเสริมความสามารถของเด็ก ๆ ในเกมที่พวกเขาสนใจในการเล่นเกมสำหรับ Geek Fam Academy การศึกษาจะพยายามทำสิ่งเดียวกัน แต่ไม่เพียงมุ่งเน้นไปที่ - ทักษะของเกมหรือนักเล่นเกม "สายโหดสุด" แต่ Geek Academy ถูกตั้งมาเพื่อช่วยผู้เล่นในทักษะการสื่อสารความสามารถทางกลไกและการคิดอย่างมีวิจารณญาณ – ทั้งหมดนี้มีแอปพลิเคชั่นทั้งในเกมแบบระดับแข่งขันยันเล่นทั่วไป แต่กระนั้นก็ยังได้สัมผัสโลกภายนอกอีกด้วย

สถาบันการศึกษาจะมุ่งเน้นไปที่สองเกมหลักคือ Counter-Strike: Global Offensive และ Dota 2 ทั้งสองเกมมีผู้ติดตามจำนวนมหาศาลทั่วโลก สถาบันนี้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้เล่นจากภายใน Geek Fam เพื่อพัฒนาโปรแกรมที่สมบูรณ์แบบเพื่อช่วยให้แต่ละคนเก่งขึ้น เว็บไซต์ทางการของ Geek Academy มีข้อมูลจำนวนมากเกี่ยวกับโปรแกรมที่เสนอ

“โปรแกรมการสอนของพวกเรามุ่งเน้นที่การพัฒนาความรู้ความเข้าใจของนักเรียนเป็นหลัก เราให้ความรู้แก่พวกเขาเกี่ยวกับทักษะการเรียนรู้ภายนอก เช่น ทักษะการประสานมือและตาในเวลาที่ต้องการรวมไปถึงปฏิกิริยาตลอดจนการฝึกอบรมทักษะการเรียนรู้ภายใน เช่น กระบวนการวิเคราะห์และการคิดเชิงวิพากษ์ในขณะที่ทำหลายอย่างในเวลาเดียวกัน โปรแกรมการฝึกนี้จำให้ผู้เรียนได้สัมผัสกับการพัฒนาตนเองในทักษะทางสังคมและเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางจิตใจของพวกเขาให้พวกเขามีความได้เปรียบพื้นฐานกับฝ่ายตรงข้ามของพวกเขา”



Geek Academy เกิดขึ้นเนื่องจากความร่วมมือของทีมกับ The Academy of Esports และจะเดินหน้าต่อไปภายใต้แบนเนอร์ของ Geek Fam ด้วย esports ที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วทั้งในระดับโลกและในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Geek Academy จึงเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสร้างผู้เล่นที่มีจิตใจที่แข็งแกร่งเข้าสู่เกมการแข่งขัน - หรือเพื่อใช้ประโยชน์จากเกมเป็นเครื่องมือในการเรียนรู้ คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Geek Academy รวมถึงโปรแกรมและรายละเอียดการติดต่อกับพวกเขาได้ที่: https://geekfam.asia/academy/

 

(Source www.vpesports.com)