หลังจากจบการแข่ง Week แรกประจำ PUBG Mobile Pro League 2020 ทีมจากกลุ่ม B ดูแล้วน่าจะเป็น Group of Death ของจริงไม่ใช่ว่าอันดับโดดเด่นเหมือนทีมจากกลุ่ม A หรือ C เพราะโดยเฉลี่ยแล้วหากวันไหนมีการแข่งของกลุ่ม B คะแนนทุกทีมจะไม่ห่างกันมาก เรียงติดกันตั้งแต่หัวแถวยันท้ายแถว

ใน Week2 รูปแบบการแข่งก็ยังไม่เปลี่ยนแปลงโดยจากสถานการณ์ในตอนนี้ทีมกลุ่ม B อยู่ในหัวตาราง 16 ทีมแรกทั้งหมด 5 ทีมไล่ตามลำดับได้แก่ Golden Cat, Team Secret TH, Armory Gaming, Made in Thailand, QC.20 Something ซึ่งทำให้เซียนหนอนชื่นใจยิ่งนักเพราะวาง 5 ทีมนี้เป็นเต็ง 5 จากกลุ่ม B นั่นเอง

แต่อีก 3 ทีมที่เหลือสถานการณ์น่าเป็นห่วงอย่างมากเพราะ 4 อันดับจากท้าย เป็นทีมจากกลุ่ม B ไป 3 ได้แก่ Futurerista Gaming, ALPHA esport และ Tokio Striker โดย Tokio ฟอร์มหลุดแบบไม่ได้ลุ้นโดนยิงออกก่อนเป็นทีมต้นๆ อยู่เสมอแถมสกอร์ฆ่ายังไม่ขึ้นจนเก็บได้เพียง 8 คะแนน ในแมทช์กลุ่ม B ปะทะ C ซึ่งถ้าหากแค่เข้าไปเล่นจะมีแต้มอันดับอยู่แล้ว 5 คะแนน เท่ากับ Tokio เก็บได้เพียง 3 คะแนนเท่านั้นจากการแข่งต้องเร่งเครื่องกันอย่างหนัก

แต่การแข่งยังเหลืออีกถึง 5 สัปดาห์คะแนนยังสามารถขึ้นลงได้เสมอ Tokio ALPHA และ FG ยังสามารถกลับขึ้นมาได้เช่นเดียวกับกลุ่มหัวตารางก็ยังประมาทไม่ได้ ถ้าจะให้ดีเวลาเจอกับกลุ่มอื่นเมื่อเจอกับกลุ่ม A ซึ่งมีทีมเต็งจ๋าอย่าง Faze ก็ต้องอย่าขวางทางปืน ไล่ทยอยเก็บคะแนนจากทีมอื่น รวมถึงแช่งทีมอื่นให้ได้คะแนนน้อยด้วยเช่นเดียวกัน