เพียงสองเท่านั้นที่ Anathan “Ana” Pham หนึ่งในผู้เล่นที่ชนะ TI ที่น่าทึ่งสองคนจาก OG จะไม่กลับมาสู่ The International 2020 ในปลายปีนี้ย้ายไปอยู่ในบัญชีตัวสำรอง ต่อมา Jesse “JerAx” Vainikka ตัดสินใจออกจากบัญชีรายชื่อหลัก

สมาชิก OG ลดลงเหลือเพียงสามคนเท่านั้น แต่ตอนนี้สถานการณ์ดูจะแย่ลงเมื่อ Sébastien “Ceb” Debs ได้ประกาศว่าเขาจะย้ายไปอยู่ในรายชื่อผู้เล่นที่ไม่ได้ใช้งาน

ในแถลงการณ์ที่เขียนโดย Ceb เขากล่าวถึงแรงจูงใจของเขาในการย้ายไปยังรายชื่อผู้เล่นที่ไม่ได้ใช้งานรวมถึงอนาคตของเขาในองค์กร OG

“ถึงเวลาแล้วที่ผมจะต้องถอยห่างออกจากบัญชีรายชื่อที่ใช้งานอยู่ ผมจะเข้ามามีบทบาทใน OG ซึ่งผมจะสามารถช่วยเหลือทีมและผู้เล่นทุกคนด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็น DotA หรือ CSGO ตอนนี้ OG ก็กลายเป็นบ้านของว่าที่ champions ไปเรียบร้อยแล้ว ผมจะนำประสบการณ์ของผมไปใช้กับความสามารถเหล่านี้ได้ดียิ่งขึ้น ผมไม่ต้องการให้มันฟังเหมือนเป็นการเกษียณอายุแม้ว่ามันจะจบลงด้วยดี ผมรักความประหลาดใจที่มาพร้อมกับชีวิต ดังนั้นผมจะเปิดการเดินทางใหม่ ๆ อยู่เสมอ”

จากคำแถลงเป็นที่ชัดเจนว่า Ceb จะยังคงอยู่ใน OG แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในรายชื่อผู้เล่นตัวจริง Dota 2 อีกแล้ว

ด้วยการเปิดตัว OG True Sight ใหม่ในวันพรุ่งนี้เราจะสามารถหวนระลึกถึงช่วงเวลาที่น่าประทับใจที่สุดของ OG ใน The International 2019 และรู้สึกถึงความคิดถึงบางอย่างสำหรับทีมที่ยก Aegis of Champions สองครั้งติดต่อกัน

สำหรับตอนนี้บัญชีรายชื่อ OG มีเพียงผู้เล่นสองคนถึงแม้ว่าพวกเขาจะเข้าร่วมในการคัดเลือกรอบคัดเลือกที่กำลังจะมาถึง ดังนั้นสิ่งต่อไปที่ต้องติดตามคือ ใคร? จะเติมช่องว่างที่เหลือของพวกเขาได้