หลังจากที่มีการลือมาสักพักใหญ่ ในที่สุด MidOne ผู้เล่นเลนกลางของ Team Secret ก็ได้รับการยืนยันการปล่อยอย่างเป็ฯทางการจากต้นสังกัดแล้วในวันนี้ หลังจากที่นั่งอยู่ในที่นั่งสำรองมานาน

Team Secret ได้ประกาศผ่านทางสื่อ Social อย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้ ว่าได้ปล่อยตัว Yeik “MidOne” Nai Zheng ออกจากทีมแล้ว หลังจากที่เขาต้องนั่งอยู่ในตำแหน่งตัวสำรองของทีมมานาน พร้อมกับจัดทำคลิปวิดีโอขอบคุณทุกอย่างที่เขาเคยทำร่วมกันมากับทีมจนถึงตอนนี้

ส่วนสาเหตุในการออกจากทีมนั้น ทาง MidOne เองก็ต้องการที่จะพักและวางมือจากการแข่งขันแบบมืออาชีพมานานแล้ว หลังทาง Team Secret ได้ตัว MATUMBAMAN มาร่วมทีมและเล่นแทนตำแหน่งเดิมของเขา แต่ก็ยังไม่ได้มีการปรับเปลี่ยนหรือปล่อยตัวเขาออกไป จนมีการปล่อยตัวเกิดขึ้นในช่วงสิ้นปีนี้ตามข่าว

ส่วนในเวลานี้ MidOne ก็มีทีมใหม่รอคิวเข้าไปเล่นด้วยอยู่แล้วกับอดีตกัปตันทีม Mineski ninjaboogie ร่วมกับผู้เล่นจากฝั่ง South East Asia อีกหลายคน ซึ่งคาดว่าน่าจะเล่นร่วมกันไปจนถึงช่วง DOTA Pro Circuit ในครั้งหน้าต่อไปด้วย โดยงานแรกที่ MidOne จะลงแข่งก็คือ DreamLeague Season 13 Major ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 18 มกราคมนี้นั่นเอง

https://dotesports.com/dota-2/news/team-secret-officially-releases-midone-from-dota-2-roster