ถึงแม้ว่าจะเป็นเรื่องที่ไม่เหนือการคาดเดา แต่เมื่อเหตุการณ์มาถึงก็สะเทือนใจไม่ต่างกัน เมื่อหนึ่งในยอดทีมแห่ง DotA2 Team Liquid ประกาศปล่อยสมาชิกทีมออกทั้งหมด ถึงแม้จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมใน The International 2019

 

Team Liquid ได้ประกาศปล่อยตัวสมาชิกทั้ง 5 คน 

  • Maroun “GH” Merhej,
  • Kuro “KuroKy” Takhasomi,
  • Ivan Borislavov “MinD_ContRoL” Ivano,
  • Amer “Miracle-” Al-Barkawi,
  • Aliwi “w33” Omar

อย่างเป็นทางการ และมีคำแถลงจาก Victor "Nazgul" Goossens CEO ประจำทีม ถึงเรื่องราวอันยอดเยี่ยมที่เหล่าสมาชิกทุกคนได้ผ่านมา การได้แชมป์มากมายนับไม่ถ้วน รวมถึง The International 2017 ฝ่าฟันอุปสรรคมาด้วยกัน มันทำให้ทุกสิ่งกลายเป็นควารมทรงจำอันมีค่า

“ผมรู้สึกเศร้ามากเมื่อต้องแยกทางกับเพื่อน แต่ในขณะเดียวกันผมก็ดีใจและเฝ้ามองพวกเขาทุกคนไปอยู่ในเส้นทางใหม่ ทุกคนเป็นคนที่สุดยอด Kuro Miracle GH w33 MC รวมถึง Matu เหล่าโค้ชและผู้จัดการทีมคนอื่น ผมรู้มันเป็นเรื่องยากในการเปลี่ยนแปลง เราไม่สามารถคาดเดาอนาคตได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็ได้แต่หวังว่าพวกเขาทั้งหมดจะเริ่มต้นการผจญภัยอันยอดเยี่ยมบทใหม่ขึ้นมา หากมีอะไรเพิ่มเติมเราจะแจ้งให้ทุกคนทราบโดยเร็วที่สุด” Victor "Nazgul" Goossens

https://www.youtube.com/watch?v=ujYRqO8tGOU

ทุกการเดินทางย่อมมีจุดจบและจุดเริ่มต้นใหม่ เช่นเดียวกับ Team Liquid และเหล่าสมาชิก ก็ได้แต่หวังว่าข่าวลือเรื่อง Kuroky ต้องการสร้างทีมใหม่โดยให้ผู้เล่นเป็นเจ้าของทีมเช่นเดียวกับ OG Secret จะเป็นความจริง และได้เห็นสมาชิกชุดนี้กลับมาโลดแล่นในสังเวียนอีกครั้ง

https://www.teamliquid.com/news/2019/09/13/the-end-of-an-era