KFC Gaming เตรียมจัดงานแข่งขัน Rainbow Six Siege พร้อมเงินรางวัลและไก่ทอดมากมาย

 

หลังจากที่ KFC ประกาศเปิดตัว KFC Gaming เพื่อเข้ามามีส่วนร่วมในวงการเกมอย่างเต็มตัวเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว และกำลังสร้างชื่อให้กับตัวเองในวงการอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนี้ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังจะมีงานแข่งและ Event ใหม่ที่เกี่ยวกับเกม Rainbow Six Siege ออกมาแล้ว

 

 

ทาง Twitter ของ KFC Gaming ได้โพสคลิป Teaser ใหม่เกี่ยวกับกิจกรรมเกี่ยวกับเกมที่พวกเขาจะจัดขึ้นในอนาคต ซึ่งจากผลโหวตของแฟน ๆ ที่ติดตาม Twitter ของพวกเขาได้ระบุว่า 70% ของผู้โหวตอยากจะเห็นกิจกรรมหรือการแข่งขันเกี่ยวกับเกม Rainbow Six Siege ซึ่งพวกเขาก็จัดให้ พร้อมกับประกาศว่า วันที่ 23 กันยายนนี้จะมีการประกาศรายละเอียดออกมา พร้อมยืนยันว่าจะมีเงินรางวัลและไก่ทอดให้เพียบแน่นอน

 

 

เรื่องนี้ทำให้ทีม ESPorts และผู้เข้าแข่งขันเกม Rainbow Six Siege หลายคนเริ่มตื่นตัวขึ้นมาทันที เช่น Team Empire ที่ Retweet พร้อมทักทายว่า “ว่าไง” หรือ Spacestation Gaming ที่ทักมาถามตรง ๆ เลยว่า “ที่นั่นมีไก่ทอดให้ฟรีมั๊ย?”

อย่างไรก็ตาม ในเวลานี้ยังไม่มีรายละเอียดใด ๆ ออกมาจากทาง KFC Gaming แต่ก็ได้รับความสนใจจากหลายคนอย่างมาก ต้องมาดูกันว่ากิจกรรมการแข่งในครั้งนี้จะเดือดและอิ่มอร่อยมากแค่ไหนครับ

https://www.dexerto.com/rainbow-six/kfc-gaming-rainbow-six-event-cash-and-chicken-1009613