การอัปเดตเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ของ Counter-Strike: Global Offensive นำเสนอการเปลี่ยนแปลงในแผนที่ Breach มากมาย การเปลี่ยนแปลงนอกแผนที่มีไม่กี่อย่างซึ่งเกี่ยวข้องกับ workshop และผู้เล่นใหม่เริ่มต้นในโหมดCasual

ดูเหมือนว่าด่าน Breach ได้รับการปรับปรุงใหม่พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นทั่วทั้งแผนที่ชนิดที่ว่าเปลี่ยนใหม่หมดเหลือเพียงโครงสร้างขนาดใหญ่ซึ่งรวมถึงการออกแบบใหม่ทั้งหมดหรือการลบหลายส่วนของแผนที่ออกไป

ด้วยจำนวนการเปลี่ยนแปลงที่มากมายหลายคนกำลังสงสัยว่าด่าน Breach จะถูกกำหนดให้เป็นแผนที่ต่อไปที่จะ “บังคับ” ลงในกลุ่มแผนที่competitive หรือไม่บางคนเรียกว่าการย้ายเมื่อเทียบกับการเพิ่มด่าน Vertigo

วิดีโอเปรียบเทียบของ Breach ใหม่/เก่า:

https://thumbs.gfycat.com/LinearNaughtyHorseshoebat-mobile.mp4

ในขณะที่หลายคนหวังว่า Cache ที่ได้รับการปรับปรุงเมื่อไม่นานมานี้จะเป็นแผนที่ต่อไปที่จะเข้าร่วมรายชื่อ การอัปเดตนี้มีเหตุผลอย่างมากมายที่ทำให้ผู้เล่นสงสัยกัน

Breach ได้รับการอัพเดทเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดจาก Steam Community Workshop และขณะนี้สามารถใช้งานได้แล้วในโหมด Scrimmage บนเซิร์ฟเวอร์อย่างเป็นทางการ

ต้องดูกันยาว ๆ ว่าจะมีคนบ่นถึงการอัปเดตนี้มากน้อยแค่ไหน ไม่ว่าจะเรื่องของด่าน Breach หรือด่าน Cache ที่การอัปเดตล่าสุดไม่เป็นที่น่าพ่อใจแกผู้เล่นเลย