PUMA กำลังฉลองการเปิดตัววิดีโอเกม Need for Speed ​​Heat ที่คาดว่าจะมีโอกาศประสบความสำเร็จสูงพร้อมกับการเปิดตัวรองเท้าผ้าใบรุ่น Hi OCTN ซึ่งเป็น limited edition

ภาพที่เราเห็นเป็นปกนี้เปิดตัวเมื่อไม่กี่วันก่อนที่ NFS Heat จะเปิดตัวตามมา ตัวรองเท้าใช้องค์ประกอบจากเกมเพื่อการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ PUMA ได้ใช้ชุดรูปแบบสีgraphics และ icons ในการสร้าง Hi OCTN ซึ่งเห็นองค์ประกอบทางกลยุทธ์และลักษณะเชิงยานยนต์ตลอดการออกแบบ

โครงสร้างถุงเท้าแบบneoprene นั้นหุ้มด้วยผ้าที่มีเทคนิคทำให้สะท้อนกับCarbon Fiber และโลหะที่พบในรถยนต์สมรรถนะสูง หัวเข็มขัดโลหะหน้ารองเท้ารัดด้วยแถบหนังและใส่สโลแกน “PUMA MOTORSPORT” เพิ่มความเสถียรให้มากขึ้นกับพื้นรองเท้าด้านนอกเป็นแบบยางที่มีความแข็งแรง    

การเติมเต็มคู่ที่ไม่เหมือนใครนี้คือพื้นรองเท้ากลางแบบ EVA(โฟมชนิดหนึ่ง) ซึ่งให้ความสบายและการยึดเกาะที่ดียิ่งขึ้นรวมถึงลิ้นรองเท้าที่ทำจากยางซึ่งบ่งบอกถึงลักษณะของhigh octane(เชื้อเพลิง) อย่างเห็นได้ชัดจากเกมที่มีโลโก้ “ไวไฟ” ผู้เล่นยังสามารถพบเจอรองเท้าผ้าใบคู่นี้ได้ในเกมด้วยตัวละครที่สวมชุด Hi OCTN แบบเสมือน

หากใครอยากเป็นเจ้าแห่งความเร็ว Need for Speed ​​Heat x PUMA Hi OCTN จะเปิดตัวในวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ Shoe Palace และทั่วโลกใน PUMA.com, PUMA ร้านค้าหรือผู้ค้าปลีกบางรายในวันที่ 15 พฤศจิกายน

ส่วนตัวเกมNeed for Speed ​​Heat วางจำหน่ายวันที่ 7 พฤศจิกายนวันนี้ 4 ทุ่มยังไงละ ถ้ารู้ตัวว่ารักความเร็วและเกมนี้ก็ลองจับมาสัมผัสด้วยตัวเองได้ที่ร้าน Origin