ไม่นานมานี้มีข่าวลือมากมายที่บ่งบอกว่า LoL จะมีการอัปเดตครั้งใหญ่เหตุผลสนับสนุนหลับคือเป็นการครบรอบ 10 ปี LoL ดังนั้นจะมีอะไรออกมาใหม่มากก็ไม่แปลกนัก

หนึ่งในการอัปเดตครั้งใหญ่ของ Riot Games นอกจากเกมใหม่ LoL Mobile หรือเกมการ์ดแล้ว ยังมี champion คนใหม่ใน LoL และนั่นน่าตื่นเต้นจนต้องขอยกมาตีแผ่เล็กน้อยเกี่ยวกับข้อมูลที่หลุดออกมาของ Senna

Riot Games พึ่งปล่อย cinematic ตัวใหม่ออกมาและนั่นเผยให้เห็น champion คนต่อไปและวิดีโอนี้มีเพื่อเป็นการต้อนรับการมาของ Senna ภรรยาของ Lucian

ตามตำนานของ Lucian เขาและ Senna ตามล่าปีศาจแห่ง Shadow Isles จนพวกเขาได้เจอกับ Thresh แน่นอนพวกเขาแพ้และ Thresh จับวิญญาณของ Senna ไว้ในเรือนจำตะเกียงผีและตั้งแต่นั้นมา Lucian ก็ได้ตามล่าThresh แน่นอนเขามองหาวิธีที่จะปลดปล่อยเธอมาโดยตลอด 

ตัวอย่างcinematic นี้แสดงให้เห็นถึงการต่อสู้ระหว่าง Thresh และ Lucian ในระหว่างที่ต่อสู้กันวิญญาณของ Senna แยกตัวออกจากเรือนจำตะเกียง Thresh แม้ว่าตอนนี้เข้าปีศาจตัวนี้จะดูชั่วร้ายก็ตาม Senna ยังคงใช้ปืนลูกซองรูนของเธออยู่ดังนั้นเราจึงคาดเดาได้ว่าchampionตัวใหม่น่าจะถูกออกแบบมาให้เป็นตัวตีไกลแน่นอนและอาจจะเป็น Carry เหมือนอย่าง Lucian ด้วย

วิดีโอตัว Cinematic: