เรียกว่าเป็นการปิดฉาก Season 10 ได้อย่างน่าสนใจไม่น้อยสำหรับ Fortnite Battle Royale กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเวลาตีหนึ่งของวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่เกิดเหตุการณ์หลุมดำกลืนกินทุกสิ่งเข้าไปในรัศมี แล้วทุกอย่างก็กลับสู่ความมืดมิด

โดยเหตุการณ์ที่ผ่านมานั้น มีผู้เล่นหลายคนในเกม Fortnite ต่างเฝ้าสังเกตการณ์กันทั่วโลก ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในเวลาตีหนึ่งตามที่ทาง Epic Games เคยได้ประกาศเอาไว้ ซึ่งหลังจากเวลานั้นได้มาถึง ก็มีจรวดพุ่งออกมาจากฐานยิงใน Dusty Depot เพื่ออกนอกโลก ทุกอย่างเหมือนจะเป็นไปด้วยดี แต่จู่ ๆ ก็มีหลายอย่างเกิดขึ้นพร้อมกัน ทั้งรอยแตกของเวลาที่เกิดขึ้นมากมาย อุกกาบาตที่หายไปอย่างรวดเร็ว ก่อนที่ทุกอย่างคนโลกจะถูกดูดเข้าไปในหลุมดำ ตัดภาพกลายเป็นจอดำมาจนถึงเวลานี้

การปิด Season 10 นี้ถือได้ว่าน่าสนใจไม่น้อย เพราะนี่น่าจะเป็นครั้งแรกที่ทาง Epic Games ทำแบบนี้ และนอกจากการปิดฉากในเกมดังกล่าวแล้ว ตอนนี้ก็มี Live Stream ปริศนาเกิดขึ้นมาในช่องของ Fortnite เป็นรูปหลุมดำเช่นเดียวกับในเกมอีกด้วย

ณ ตอนนี้เรายังไม่รู้ว่า Epic Games มีแผนอะไรสำหรับการโปรโมทในครั้งนี้ แต่หลายคนพูดกันว่านี่คือจุดเริ่มต้นของ Chapter 2 ที่มีการพูดถึงอย่างหนาหูมากในช่วงนี้ และคาดกันว่าแผนที่ในเกมจะมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมหาศาลแน่นอน

https://wccftech.com/fortnite-deletes-itself-black-hole-the-end/