เป็นอีกครั้งที่ Razer แบรนด์ Gaming Gear ชื่อดังส่งผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับชาวคอนโซลมาลงตลาดอีกครั้ง คราวนี้เป็นจอยเกมสำหรับนักสู้ที่จัด Layout มาใหม่ให้ใช้งานได้คล่องตัวมากขึ้น

 

ทาง Razer ได้ประกาศเปิดตัวจอยเกมรุ่นใหม่ในชื่อ Razer Raion ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นรุ่นทางเลือกนอกเหนือจาก Razer Raiju เพื่อใช้ในการแข่งขันและเล่นเกมอย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยได้มีการปรับปรุง Layout ของจอยใหม่เพื่อให้เหมาะสมกับการเล่นเกมไฟท์ติ้งมากขึ้น ด้วยการนำปุ่ม R1 และ R2 มาไว้ตรงด้านล่าง เพื่อการกดปุ่มต่อท่าในเกม Street Fighter หรืออื่น ๆ มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ส่วนตัว D-Pad ก็ได้รับการออกแบบใหม่เพื่อให้สามารถควบคุมได้อย่างคล่องตัวมากขึ้น และไม่มีก้าน Analog มาเกะกะกวนใจ พร้อมปุ่มที่ตอบสนองได้อย่างดี ช่วยให้กดคอบโบและท่าไม้ตายได้แม่นยำมากขึ้น พร้อมสายที่มีขนาดยาว ไม่ติดขัดในการใช้งานแน่นอน

 

 

สนนราคาของ Razer Raion ตัวนี้อยู่ที่ $99.99 หรือประมาณ 3,200 บาท วางจำหน่ายแล้วในยุโรป เอเชียแปซิฟิก จีน นิวซีแลนด์ และออสเตรเลีย ส่วนอเมริกา แคนาดา และในบ้านเราจะตามในภายหลัง

https://press.razer.com/company-and-product-news-coverage/the-razer-raion-brings-arcade-stick-controls-to-the-palm-of-you-hand/