“พ่อหนูอยากสตรีม”

เชื่อได้เลยว่าเมื่อลูกมาบอกเเบบนี้คุณพ่อเเละคุณเเม่ก็น่าจะมีมึนกันบ้างว่ามันคืออะไรกันเเน่ เเละการต้องรับบทบาทลูกสาวสายสตรีมของบ้านเพื่ออาชีพที่รักของน้องขนุน ที่มีคุณพ่อคอยดูเเลก็น่าสนใจมากที่เดียวว่าเธอเเละคุณพ่อหาพื้นที่ตรงกลางร่วมกันได้ยังไง ไปติดตามกันเลย

ตอนที่ตัดสินใจจะมาเป็นสตรีมเมอร์บอกกับที่บ้านว่ายังไง ?

น้องขนุน : ช่วงเเรกๆก็ยังไม่ได้บอกค่ะ เเต่พอเริ่มมีรายได้มากขึ้น ถึงได้บอกเเบบจริงจังค่ะ เราก็อธิบายให้เขาฟังว่ามันเป็นงานนะเเล้วก็ทำเงินให้เราได้จริงๆ 

คุณพ่อสนับสนุนอาชีพสตรีมเมอร์ของเรายังไงบ้าง ?

น้องขนุน : หลังจากที่ได้บอกเเล้ว คุณพ่อก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเขาเข้าใจว่าเนี่ยมันเป็นการทำงานไม่ใช่เรื่องไม่ดี เเล้วเราก็ดูเเลตัวเองได้ คุณพ่อสนับสนุนเราตลอด มีมาติดตามเพจเรา ด้วยเเละเข้ามาดูเป็นบางวันค่ะ 

เล่าความประทับใจของตัวเองกับคุณพ่อในฐานะการเป็นสตรีเมอร์ให้ฟังหน่อย

น้องขนุน : น่าจะเป็นช่วยที่เราเริ่มใหม่ๆ เมื่อก่อนเล่นเกมส์ ตอนนั้นไม่มีรายได้เเถมยังต้องจ่ายค่าไฟอีก ก็มีคิดบ้างว่าเราจะทำให้เขาไม่สบายใจหรือเปล่า เเต่ตอนนี้เราทำให้พ่อเห็นว่า เราสามารถสร้างรายได้กับมันได้ คุณพ่อก็สบายใจที่เห็นเราทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน มันเลยกลายเป็นความประทับใจเเล้วก็ภูมิใจ

ถ้าคุณพ่ออยากเป็นสตรีเมอร์บ้างคิดว่าจะให้คุณเเม่สตรีมเกมอะไร เพราะอะไร

น้องขนุน : อยากให้คุณพ่อเล่นเกมส์Pubg Mด้วยกันค่ะ เพราะอยากเห็นคุณพ่อหัวร้อนค่ะ 555555

เเนะนำน้องๆที่อยากเป็นสตรีมเมอร์หน่อยว่าเขาควรจะทำความเข้าใจกับครอบครัวยังไงดี

น้องขนุน : ทำให้เขาเห็นเลยดีกว่าว่าเราทำได้ ถ้าทุนเราเป็นคนชอบเล่นเกมส์อยู่เเล้ว เราจะทำมันได้เเบบไม่มีเบื่อ และสนุกไปกับมัน เเล้วรายได้จะตามมาเองค่ะ ตั้งใจ! เเล้วทำมันให้ได้! สู้!! เเล้วที่บ้านจะเข้าใจเราเอง