เส้นทางของการคว้าเเชมป์ย่อมเเลกมาด้วยหยาดเหงื่อเเละน้ำตาเสมอ เช่นเดียวกับทีม KOG.Free Fire ของเราที่เพิ่งจะคว้าเเชมป์ Free Fire Pro League Season 2 มาได้สำเร็จ ก็มีเรื่องราวที่น่าสนใจไม่น้อยเช่นกัน วันนี้เราจะมาเปิดใจกับผู้ที่ทุ่มเททำงานอยู่เบื้องหลังของการเดินทางครั้งนี้กับ KOG.CLOUDY ลูกพี่ใหญ่เเห่งทีม KOG.Free Fire

 

เป็นยังไงบ้างครับเมฆหลังจากที่คว้าเเชมป์มารู้สึกอย่างไรบ้าง ?

 

KOG.CLOUDY : ดีใจครับ รู้สึกหายเหนื่อยเเทนน้องๆทุกคน เราทำงานกันหนักมากเเล้วได้ผลตอบเเทนที่ดีก็เชื่อว่าทุกคนในทีมเเละเเฟนๆจะยินดีไปกับเราด้วย

 

เล่าให้ฟังหน่อยว่าในซีซั่นที่ผ่านมา KOG.Free Fire เริ่มต้นกันอย่างไร

 

KOG.CLOUDY : ต้องบอกก่อนว่าซีซั่นที่เเล้วพวกเราค่อนข้างมีบทเรียนพอสมควร ซีซั่นนี้เราเลยกลับมาคุยกันว่ามีข้อผิดพลาดอะไรบ้างเเละค่อยๆเเก้กันไปในการซ้อม เเล้วก็กระตุ้นปลุกใจกันในทีมว่าซีซั่นนี้เราต้องดีกว่าเดิม อาจจะบอกไม่ได้หมดว่าเราทำอะไรกันบ้างเเต่ทุกปัญหามีการเอามาเเก้เเน่นอน

 

ก่อนจะเริ่มต้นซีซั่นพวกเราวางเป้าหมายกันไว้ยังไงบ้าง ?

 

KOG.CLOUDY : เเชมป์ครับ ทุกคนมองเป้าเดียวกันว่าเราต้องการเเชมป์เราตั้งใจกันเพื่อทุกคนที่ติดตามทีมมาตลอดเเล้วก็เพื่อพวกเราด้วยที่อยากพิสูจน์ตัวเอง

 

เมฆให้น้องๆในทีมเตรียมตัวกันยังไงบ้าง ซ้อมกันหนักเเค่ไหน ?

 

KOG.CLOUDY : ซ้อมหนักครับผมเตรียมตารางไว้ให้ทีมซ้อมต่อเนื่อง เเล้วก็มีให้น้องได้พักผ่อนบ้างเวลาเล่นจริงจะได้มีความสด กว่า เเล้วก็เรามีพี่ฮอลนักจิตวิทยามาช่วยดูเเลเรื่องสภาพจิตใจด้วยก็ทำให้น้องพร้อมมากขึ้นครับ

 

ทำงานกับน้องๆชุดนี้เป็นยังไง มีดื้อบ้างไหม ?

 

KOG.CLOUDY : สบายๆเลยครับ ทุกคนน่ารักตั้งใจกันหมด เราเเบ่งเวลากันอยู่เเล้วงานคืองานเล่นคือเล่น อาจจะมีบางช่วงที่ต้องมาคุยกันบ้างเเต่ก็ผ่านมาด้วยดี

 

การคุมทีมสไตล์เมฆเป็นยังไงบ้าง ดุหรือเข้มงวดขนาดไหน

 

KOG.CLOUDY : จะเข้มงวดเรื่องการซ้อมเป็นหลักครับเพราะมันส่งผลจริงๆถึงฟอร์มการเล่น ดุก็มีบ้างเมื่อควรจะดุเรื่องวินัยอะไรเเบบนี้ แต่ก็ดุด้วยเหตุผลและความเข้าใจไม่มีเรื่องส่วนตัว

 

คิดว่าต่อจากนี้ KOG.Free Fire จะมีเป้าหมายยังไงต่อไป

 

KOG.CLOUDY : เราก็อยากจะไล่ล่าเเชมป์ไปเรื่อยๆครับ เเล้วก็รอโอกาสที่จะได้ไปเเข่งระดับอินเตอร์ด้วย ฝากทุกคนที่ติดตามช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยครับ

 

ติดตามทีม King of Gamers Club ได้ที่ https://www.facebook.com/kingofgamersclub