ถือเป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่งสำหรับแฟนเกมที่อยากจะเห็นสวนสนุกที่มาจากเกมโปรดของตน โดยเฉพาะเกมจากค่าย Nintendo ที่เตรียมจะมีโซนเครื่องเล่นเป็นของตนในสวนสนุก Universal ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งก็พบว่ามีการเริ่มการก่อสร้างไปแล้วในตอนนี้ test

ทาง Twitter ของ L.C.A Studios ของญี่ปุ่น ได้โพสรูปความคืบหน้าของการก่อสร้างโซนสวนสนุกของเกมค่าย Nintendo ที่กำลังคืบหน้าไปอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจากภาพที่เห็นนั้นดูเหมือนจะเป็นพื้นที่ในแบบที่เคยเห็นในเกมอย่าง Super Mario World และมีการดำเนินการก่อสร้างไปอย่างรวดเร็วมาก

จากแหล่งข่าวของทาง Kotaku ระบุว่า สวนสนุกในโซน Nintendo นั้นจะมีพื้นที่จากเกมอื่น ๆ นอกเหนือจาก Super Mario Bros. ด้วย เช่น Kurby, Legends of Zelda และอีกมากมาย โดยจะตั้งอยู่หลังโซนของภาพยนตร์ Jaws ของสวนสนุก Universal Studio สาขาโอซาก้า

ซึ่งแผนผังและภาพที่เห็นนั้นถือว่ามีความน่าสนใจไม่น้อย และมีการคาดหวังว่าโซน Nintendo นี้จะได้รับความนิยมเทียบเท่ากับโซน Wizarding World ของภาพยนตร์ Harry Potter ที่เปิดตัวมาก่อนหน้านี้ ก็ต้องมาดูกันว่าพื้นที่ใหม่ของ Universal Studio นี้จะดึงดูดเหล่าเกมเมอร์จากทั่วโลกมาได้อย่างไรบ้างครับ

https://kotaku.com/universal-studios-japans-super-nintendo-world-sticks-ou-1838767892