ทุกวันนี้การ Live Stream เล่นเกมแบบสด ๆ นั้นเริ่มมีความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ ออกมาให้เห็นกันอย่างมากมาย และเกมอินดี้ที่ได้รับความนิยมในตอนนี้อย่าง Untitled Goose Game เกมห่านอินดี้จอมป่วน ที่มีคนยอมสวมวิญญาณน้องห่านอย่างถึงอารมณ์มาเล่นเกมนี้แบบจริงจังด้วย

โดย Streamer คนนี้มีชื่อว่า Rudeism ที่ยอมทุ่มทุนเพื่อเพิ่มความสนุกสนานในการ Live Stream ของตัวเอง ด้วยการหาผ้าห่ม ปากเป็ดปลอม ตีนกบมาประกอบท่าทางในระหว่างการเล่นเกม Untitled Goose Game เพื่อเข้าถึงบทบาทการเป็นห่านจริง ๆ

แต่นั่นไม่ใช่แค่การสวมบทบาทเป็นห่านจริง ๆ แค่นั้น Rudeism ยังบอกอีกว่า ชุดที่เขาสวมใส่นั้นคือคอนโทรลเลอร์ในการควบคุมตัวเกมให้เป็นไปตามการเคลื่อนไหวของเขา แม้ในการควบคุมช่วงแรกจะประสบปัญหาสายหลุดจากการควบคุมอยู่บ่อยครี้ง แต่เขาก็สามารถจัดการและแก้ไขให้เจ้าห่านในเกมสามารถเคลื่อนที่ได้ตามต้องการ


 


 

https://www.twitch.tv/rudeism/clip/ThankfulMistyMelonTheRinger

นอกจากนั้น Rudeism ยังมีผลงานในการดัดแปลงจอยเกม Dance Dance Revolution หรือแผ่นเกมเต้นมาใช้ในเกม World of Warcraft จนเล่นถึงเลเวล 100 มาก่อนอีกด้วย เรียกว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ ส่วนใครที่สนใจอยากติดตามความเพี้ยนและความประหลาดในการเล่นเกมของเขาก็สามารถติดตามได้ที่ช่อง Twitch ของเขาด้านล่างนี้เลย

https://www.twitch.tv/rudeism

https://www.engadget.com/2019/10/02/untitled-goose-game-twitch-rudeism-controller/