การอัปเดตสำหรับ Dota Plus ที่ Valve เคยสัญญาไว้นั้นได้ update มาเมื่อคืนพร้อมกับเควสใหม่มากมายสำหรับ Ranked ชุดไอเท็มบางอย่างและรางวัลพิเศษสำหรับผู้ที่เข้าคิวเป็น Hard Support สมาชิก Dota Plus สามารถใช้ฟีเจอร์ Avoid Player ที่เคยมีใน 2019 Battle Pass หรือฟีเจอร์การเพิ่มเพื่อนร่วมทีมที่คุณ ”ไม่” อยากกลับมาเล่นด้วย

จาก TI Battle Pass 2019 ทาง Valve ได้นำระบบผู้ช่วยในเกมกลับคืนมา รวมถึงเครื่องมือ friends and foes ซึ่งแทนที่คำแนะนำการเล่นฮีโร่ การ stack creep การ Ward และหน้าสรุปความเสียหาย นอกจากนี้การอัปเดตล่าสุดของ Dota Plus จะนำ Chat Wheel sounds ใหม่บางตัวและตัวเลือกในการปรับแต่ง Chat Wheel phrases ด้วยอิโมติคอนเพิ่มเข้าไป

Crystal Maiden และ Slardar ได้เพิ่ม set พิเศษในร้านค้าของ Dota Plus ชุดใหม่ซึ่งมีราคาอยู่ที่ 75,000 shards ในขณะที่ Lion ได้เพิ่ม set ทองคำใหม่ในราคา 90,000 shards ตัวเลขอาจดูสูง แต่สมาชิก Dota Plus ตอนนี้มีวิธีในการรวบรวม shards มากขึ้นทั้งจากเควสฮีโร่ใหม่ไปจนถึงเควสซีซั่นใหม่ที่ 17 และ 25 shards ที่ได้รับทุกครั้งจากการเข้าคิวเป็น Hard Support ตอนนี้ผู้เล่นสามารถหา shards เพื่อนำมาใช้ชื้อ set สวย ๆ สำหรับอวดเพื่อนได้ง่ายขึ้น


(Source www.vpesports.com)