ช่วงนี้เหงาๆอยู่บ้านเบื่อๆ เราเลยขอแนะนำคู่สตรีมที่บอกเลยว่าเคมีเข้ากันสุดๆ ถึงแม้ว่าคนนึงจะเป็นสตรีมเมอร์ ส่วนอีกคนจะเป็น Vtuber ก็ตาม

 

สองคนนั้นก็คือ Patiiz และ Qu Qualia จ้าาา ~~ สำหรับ Patiiz หลายคนน่าจะคุ้นหูไม่ใช่น้อยเพราะเธอคือหนึ่งในสตรีมเมอร์ในแก๊งค์โบ๊ะบ๊ะ แฟมมิลี่ และยังเป็นหวานใจของพี่ปะเต้สุดหล่ออีกด้วย 

 

 

สำหรับ Qu Qualia หรือ คูจัง นั้น เธอคือ Vtuber ภายใต้สังกัด Re:AcT และได้ทำการเดบิวต์เมื่อวันที่ 29/6/20 โดยเธอแนะนำตัวว่าเธอคือภูติอายุหมื่นปี และอาศัยอยู่ที่คูแลนด์ ( แฟนๆหลายคนก็พอจะจับทางได้แหละ ว่าจริงๆเธออยู่ไทย 555 ) อีกทั้งยังสามารถพูดได้ถึง 3 ภาษาด้วยกัน นั่นคือ ไทย อังกฤษ ญี่ปุ่น

 

 

ซึ่งทั้งคู่จะมีโอกาสได้เล่นด้วยกันบ้างตามโอกาส โดยบางครั้ง แพตตี้ ก็จะได้ไปแจมกับเหล่า Vtuber หรือ บางครั้ง คูจัง ก็จะได้มาแจมกับแก๊งค์โบ๊ะบ๊ะด้วย

 

 

แต่เมื่อได้เล่นด้วยกันเเล้ว คอมเมนต์สุดฮิตที่เห็นบ่อยที่สุดคือ พวกเขามักจะชมว่าเคมีของทั้งคู่นั้นเข้ากันมากกกก เเละ อยากให้ได้มาเล่นด้วยกันอีกบ่อยๆ 

 

ซึ่งจริงๆเเล้ว ทาง Vtuber นั้น มักจะมีกฏต่างๆ เช่น ห้ามสตรีมกับคนอื่นภายนอกสังกัดหรือใดๆก็ตามแต่ เพียงแต่ว่า คูจัง เธอบอกว่า เธอไม่แคร์ผู้จัดการ !!! ( สมเป็นภูติสายบวก ) 

 

ถ้าใครช่วงนี้ไม่รู้จะดูอะไรล่ะก็ลองกดติดตามสองคนนี้กันไว้ได้เลย ^^

Pattiz: https://www.twitch.tv/patiizz

Qu Qualia: https://www.youtube.com/channel/UCXtQTtPJedfjqEPysorbsMg

 

 

**ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook: Pattiz , YouTube: Qu Qualia 

***ขอบคุณคลิปวิดีโอจาก YouTube Channels: Pattiz