ในโลกของเกม MMORPG มักจะมีไอเทมหายาก ที่กว่าจะได้มาต้องใช้แต้มบุญค่อนข้างสูง บ้างก็ต้องตีบวก ซึ่งเปอร์เซ็นต์การติดก็เรียกได้ว่าต่ำแบบสุดๆ ทำให้ผู้เล่นต้องพยายามพลิกแผ่นดิน ฟาร์มของ ฟาร์มเงินกันหูดับตับไหม้

 

แต่เมื่อไม่นานมานี้ คุณเคียว หรือ BOROChannel ในขณะกำลังไลฟ์สตรีม ก็ได้ทำการตีบวกสร้อยเดโบห์เรก้าร์ หนึ่งในไอเทมของเกม Black Desert ขึ้นขั้น V ซึ่งเป็นขั้นสูงสุดได้สำเร็จ

 

 

โดยคุณเคียวได้เล่าให้ฟังในรายการ KOG Insider Talk ว่า ณ ตอนนี้เขาคือผู้เล่นเพียงคนเดียวในเซิฟไทยที่ครอบครองสร้อยเส้นนี้อยู่ 

 

 

ซึ่งเจ้าไอเทมชิ้นนี้จะบวกพลังโจมตีสูงที่สุดในเกม และที่สำคัญคือยังไม่มีขายในตลาด ทำให้ต่อให้มีเงินก็ไม่สามารถซื้อเจ้าสร้อยนี้มาได้

 

อีกทั้งจุดฟาร์มก็จะมีมอนสเตอร์ที่ค่อนข้างโหด ต้องมีของที่ดีพอ และผู้เล่นบางคนใช้เวลาถึง 200-300 ช.ม. ก็ยังไม่พอที่จะได้สร้อยเส้นนี้ในระดับสูงสุดแบบคุณเคียวมาครอบครอง 

 

ต้องบอกว่าแต้มบุญสูงงงงงงมากๆ สำหรับคุณเคียว โดยเจ้าตัวก็ยังแชร์เทคนิคดีๆในการบวกของอีกด้วยว่า ให้พยายามหาของสำรองในการตี เพราะถ้าเราตีของชิ้นหลักไปแล้วมันแตก จะทำให้เบื่อเกม และเลิกเล่นไปในที่สุด

 

สำหรับคุณเคียวนอกจากเป็นสตรีมเมอร์เเล้ว เขายังเป็นเชฟของบริษัท ฟู้ด ไลบรารี่ โดยเมื่อมีเวลาว่างเขาก็มักจะเล่น Black Desert เป็นหลัก

 

 

สามารถรับฟังสัมภาษณ์คุณเคียวในรายการ KOG Insider Talk ได้ที่: https://bit.ly/33MH1QO

 

ติดตามการไลฟ์สตรีมของคุณเคียวได้ที่  

FACEBOOK: https://www.facebook.com/BOROChannell/

TWITCH: https://www.twitch.tv/borochannel