เม้าส์ Razer รุ่น DeathAdder ถือเป็นเม้าส์ที่ได้รับความนิยมและได้รับความเชื่อถือจากบรรดานักกีฬา eSports ระดับโลกมาแล้วมากมาย ด้วยการพัฒนาระบบใหม่อยู่ตลอดเวลา พร้อมกับรูปทรงที่สอดคล้องตามหลักสรีระศาสตร์ ทำให้ DeathAdder เป็นจ้าวแห่งเม้าส์ตัวจริง และในตอนนี้เอง Razer ก็ได้ทำการอัปเกรดเม้าส์ ให้เป็นเวอร์ชั่นไร้สายด้วยเทคโนโลยี Razer™ HyperSpeed Wireless   

 

การดีไซน์ เม้าส์ RAZER DeathAdder V2 PRO ถูกออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ ให้จับเม้าส์ได้อย่างพอดีมือ พื้นผิวด้านบนมีความด้าน ไม่เป็นรอยนิ้วมือ ลดความลื่นจากเหงื่อ ส่วนวัสดุของลูกกลิ้ง และด้านข้างเม้าส์เป็นยางที่ช่วยให้จับถนัดมือมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีนำหนักเบาเพียง 88 กรัม

 

ลักษณะ Switches : ติดตั้ง 2nd Gen Razer Optical Mouse Switches ที่ทำให้คลิกเฉียบคมและลดความเสี่ยงของการเผลอดับเบิลคลิกโดยไม่ตั้งใจ สามารถคลิกได้มากถึง 70 ล้านครั้ง และสามารถตั้งค่า DPI สูงสุดถึง 20,000 DPI 

 

ด้านหลังของเม้าส์ มีช่องเก็บตัวส่งสัญญาณ Wireless 2.4 กิกะเฮิร์ต ปุ่ม Profile เลือกการตั้งค่าใช้งานแบบออนบอร์ด(สามารถใช้ได้ถึง 5 รูปแบบ) และตัวปรับเลือกการเชื่อมต่อที่สามารถเลือกได้ถึงรูปแบบด้วยกัน ประกอบด้วยการเลือกเชื่อมต่อแบบ Razer HyperSpeed Wireless 2.4 กิกะเฮิร์ต (มีความหน่วงสัญญญาณต่ำ) การเชื่อมต่อแบบบลูทูธ และสายชาร์จ Speedflex cable ที่สามารถใช้งานพร้อมทั้งชาร์ตแบตเตอรี่ไปด้วยได้ ซึ่งการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานถึง 120 ชั่วโมงเมื่อทำงานผ่านสัญญาณบลูทูธ / ใช้ได้ 70 ชั่วโมงผ่านระบบไร้สาย Razer™ HyperSpeed Wireless / สามารถชาร์จไฟด้วยสาย Razer™ Speedflex เพื่อให้เล่นเกมได้อย่างต่อเนื่องและชาร์จไฟไปได้พร้อมกัน

 

รองรับโปรแกรม Razer Synapse 3 ซึ่งนอกจากจะสามารถปรับแต่งสีได้ตามต้องการแล้ว ยังสามารถตั้งค่าปุ่มได้อิสระถึง 8 ปุ่ม ไม่ว่าจะตั้งค่าเปลี่ยนปุ่มด้านข้างซ้ายเป็นปรับระดับเสียง หรือเปลี่ยนจะเป็นคลิกซ้ายขวาก็ได้ตามใจชอบ 

 

อุปกรณ์เสริม RAZER DeathAdder V2 PRO ได้ให้ USB dongle adapter ที่ช่วยส่งระยะสัญญาณ Wireless ให้ใกล้กับการใช้งานเม้าส์มากขึ้นอีกด้วย อีกทั้งในเรื่องของการใช้งานร่วมกับแพลตฟอร์มอื่น ๆ เม้าส์ RAZER DeathAdder V2 PRO ยังสามารถใช้ได้กับ Xbox One อีกด้วย

 

สุดท้ายนี้ด้วยการระบบการทำงานที่ให้ความอิสระกับผู้ใช้งาน เม้าส์  RAZER DeathAdder V2 PRO จึงถือว่าเป็นเม้าส์ที่คุ้มค่าและเหมาะสำหรับชาวเกมเมอร์เป็นอย่างมาก ทั้งการออกแบบเม้าส์ให้ถูกแบบหลักสรีรศาสตร์ ขนาดเบา และจับถนัดมือง่าย ทำให้เม้าส์รุ่นนี้เหมาะสำหรับการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง และสร้างความมันส์ให้กับชาวเกมเมอร์ได้อย่างยาวนาน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/3oIm3ei