สำหรับหูฟัง RAZER Blackshark V2 Pro จะมาพร้อมกับ Razer™ HyperSpeed Wireless ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่จาก RAZER ที่จะมอบความมันส์ไร้สายให้กับชาวเกมเมอร์ได้วาดลวดลายกันอย่างอิสระ

 

การดีไซน์  RAZER Blackshark V2 Pro ยังคงออกแบบให้อยู่ในตระกูลเดียวกับ Blackshark ทรงหูจะคล้ายกับหูฟังยิงปืนที่จะช่วยเก็บเสียงรอบข้างให้เงียบสนิท โดยวัสดุของแป้นครอบหูจะหุ้มด้วยวัสดุเมมโมรีโฟมที่จะให้ความนุ่มสบาย ลดแรงกดทับช่วงหูได้ดี ส่วนของเนื้อผ้าหูฟังจะใช้ผ้าทอแบบ Flow Knit ที่ช่วยในการระบายอากาศได้ดี แถมหูฟังยังมีน้ำหนักเบาเพียง 320 กรัม เมื่อใส่ไปนาน ๆ แล้วจะไม่รู้สึกหนักหัวแต่อย่างใด

 

ด้านข้างหูฟังจะประกอบด้วยที่ปรับเพิ่ม-ลดระดับเสียง ปุ่มกดเปิด-ปิดไมโครโฟน ปุ่ม Power ที่ใช้สำหรับการเปิดใช้ Wireless ช่องเสียบสายชาร์จ และช่องสำหรับเสียบไมโครโฟน

 

อุปกรณ์ที่ให้มาในกล่องจะประกอบไปด้วย ตัวรับส่งสัญญาณแบบ USB ที่สามารถส่งสัญญาณ Wireless ได้ไกลถึง 12 เมตร , สายหัวแจ๊คที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน , ไมโครโฟนที่สามารถถอดเก็บได้ และ สายชาร์จสำหรับหูฟัง ซึ่งหลังจากที่ชาร์จจะทำให้สามารถใช้งานแบบ Wireless ได้ถึง 24 ชั่วโมง

 

ไมโครโฟนจะเป็นแบบ Hyper Clear Cardioid Microphone ขนาด 9.9 มม. ที่ให้คุณภาพเสียงพูดที่ชัดเจนระดับอัลตร้าเพื่อการสื่อสารในทีมที่แม่นยำ 

 

ในเรื่องของไดร์เวอร์เสียงยังคงใช้ Razer™ TriForce Titanium 50 มม. เหมือนกับ RAZER Blackshark V2 รุ่นก่อนหน้าซึ่งคว้ารางวัลระดับโลกมาแล้วมากมาย ทำให้ได้เสียงที่ดี และชัดเจน ผสานกับเทคโนโลยี THX® Spatial Audio with Game Profiles ที่สร้างพลังเสียงรอบทิศทางแบ 360 องศา ทำให้ได้ยินเสียงที่ครอบคลุมทุกระยะแหล่งกำเนิดเสียง

 

สรุป RAZER Blackshark V2 PRO ถือเป็นหูฟังที่ให้ความคุ้มค่า ตัดเสียงรบกวนได้ดี เมื่อใส่แล้วมีความนุ่มสบายหู ให้เสียงไมโครโฟนที่ชัดเจน ถือว่าตอบโจทย์กับเหล่าเกมเมอร์ที่จะนำไปใช้เพื่อความโปรในการเล่นเกมเล่นมากขึ้น  

 

สำหรับใครที่สนใจ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://bit.ly/33m2FLX