อยากเล่นเกมมันส์ๆติดต่อกันหลายชั่วโมง แต่ต้องพักก่อน เพราะปวดหลัง 

เป็นกันใช่ไหมกับอาการปวดหลัง ปวดไหล่ แขนเมื่อยล้า ที่เกิดจากการนั่งเล่นเกมในท่านั่งเดิมไปนานๆ หรือในบางทีก็เกิดจากการนั่งผิดท่า หรือไม่แน่ก็อาจจะเป็นเก้าอี้ที่ไม่ซัพพอร์ตกับสุขภาพร่างกายชาวเกมเมอร์ได้มากพอ

งานนี้ฮิวโก้จึงขอแนะนำเก้าอี้เกมมิ่งรุ่นแรกจากแบรนด์ Razer นั่นก็คือ “ Razer Iskur ” 

ในการดีไซน์ของเก้าอี้ Razer Iskur ได้ถูกออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ซึ่งจะช่วยซัพพอร์ตสุขภาพการนั่งของชาวเกมเมอร์ที่นั่งเล่นเกมนานๆได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการออกแบบพิเศษของ Razer นั่นก็คือ Iskur Lambar หมอนรองเอวที่จะรองรับกับกระดูกสันหลังส่วนล่าง ซึ่งผู้ใช้สามารถปรับระดับความเหมาะสมเองได้ตามต้องการ และช่วยลดอาการปวดหลังให้ดีขึ้นด้วย

ความสูงของเก้าอี้ถือว่ามีความสูงมาก  เรื่องของน้ำหนัก สามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 136 Kg.พร้อมกับเบาะรองนั่งทำจากวัสดุโฟมความหนาแน่นสูง สามารถรองรับต่อแรงกดนั่งได้ดี นุ่มสบาย ลักษณะพื้นผิวของเก้าอี้จะเป็นหนังสังเคราะห์หลายชั้น แข็งแรง และทนต่อการหลุดลอก นอกจากนี้ก็ยังมีการดีไซน์ลายเกล็ดงู และคุมโทนสีดำ-เขียว ตามเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ Razer อีกด้วย

ต่อมาในเรื่องของสุขภาพช่วงแขน Razer Iskur ได้ออกแบบ 4D Armrests ที่วางแขนที่สามารถปรับได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะปรับขึ้น-ลง ดันไปข้างหน้า-ถอยหลัง ดันซ้าย-ขวา หรือหมุนเข้า-ออก แล้วแต่ความถนัดของผู้ใช้งานได้  นอกจากนี้ทาง Razer ยังออกแบบหมอนรองคอพิเศษ ซึ่งมีวัสดุทำมาจากเมมโมรีโฟมที่มีความหนาแน่นสูง ทำให้เวลาหนุนคอลงไปจะรู้สึกสบายพอดี อีกทั้งในส่วนของการปรับระดับต่างๆพื้นฐานทั่วไป ก็ทำได้ดี ไม่ว่าจะนั่งเล่นเกมหรือปรับเบาะนอนพักเอนหลังก็ทำได้สบาย

สุดท้ายนี้ เก้าอี้ Razer Iskur ไม่ได้ถูกออกแบบมาให้เพียงแต่เฉพาะเหล่าเกมเมอร์เท่านั้น แต่ยังเหมาะกับผู้ที่ต้องการเก้าอี้ที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบาย ช่วยซัพพอร์ตสุขภาพที่ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือการทำงานก็ตามอีกด้วย  

 

ใครที่อยากได้ไปติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/3kUsM3m