ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิดเลยทีเดียว เมื่อแบรนด์กระเป๋าหรูอย่าง Louis Vuitton จับมือกับทาง Riot ทำกระเป๋าสำหรับใส่ถ้วยแชมป์ World Championship ใบเดียวในโลก

                และด้วยความเป็น Louis Vuitton ทุกอย่างต้องออกมาเนี้ยบ และหรู ดังนั้นวัสดุ กระบวนการผลิตทุกขั้นตอนจะถูกควบคุมอย่างดี รวมทั้งจะใส่รายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อบ่งบอกว่านี่คือกระเป๋าของ League of Legends โดยเฉพาะ



                “เรามีความยินดีอย่างมากที่ได้ทำงานร่วมกับทาง Louis Vuitton นี่คือการร่วมมือครั้งใหญ่ และไม่มีใครคาดคิดมาก่อนในตลอด 9 ปีที่ผ่านมา เราขอต้อนรับ Louis Vuitton สู่วงการอีสปอร์ต และพร้อมให้ความร่วมมือในทุกด้านเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด” Naz Aletaha หัวหน้าฝ่ายประสานงานความร่วมมือ Riot กล่าว

                “League of Legends World Championship ไม่ใช่แค่ทัวร์นาเม้นท์สูงสุดของเกมนี้ แต่เป็นที่สุดของอุตสาหกรรมอีสปอร์ต ในทุกครั้งจะมีตำนานบทใหม่เกิดขึ้น ทางเราเคยเป็นส่วนหนึ่งของถ้วยแชมป์มามากมาย และแน่นอนเราจะเป็นส่วนหนึ่งของ Summoner’s Cup และ World Championship ในครั้งนี้” Michael Burke CEO Louis Vuitton เสริม

                นี่คือก้าวใหญ่สำหรับธุรกิจกระเป๋าแบรนด์เนมอย่าง Louis Vuitton ในวงการอีสปอร์ต แต่คงไม่ยากลำบากนักเมื่อพวกเขาเคยมีประสบการณ์ในการทำกระเป๋าถ้วยแชมป์กีฬาอื่นมาแล้ว ทำให้เชื่อได้เลยว่ากระเป๋าที่ทำออกมา ต้องดูสวยงามและน่าประทับใจแฟนเกมอย่างพวกเราแน่นอน


https://esportsinsider.com/2019/09/louis-vuitton-league-of-legends-world-championship/