ดูเหมือนว่าทุกวันนี้แบรนด์ต่าง ๆ  เริ่มให้ความสนใจตลาดวิดีโอเกมมากขึ้นจนมีเม็ดเงินหมุนเวียนในวงการสูงมาก และหัวมาผลิตสินค้าสำหรับวงการเกมมากขึ้น และคราวนี้ก็เป็นแบรนดานยนต์ชื่อดังอย่าง Nissan ?เริ่มปล่อยภาพคอนเซ็ปต์ของเก้า Gaming Chair สำหรับการเล่นเกมออกมาให้ได้ยลโฉมกันแล้ว



โดยภาพคอนเซ็ปต์ดังกล่าวนี้มาจากเว็บไซต์ DuPont Registry ที่ทาง Nissan ออกแบบเก้าอี้สำหรับเล่นเกมที่อิงการออกแบบมาจากรถสปอร์ตหรูอย่าง Nissan GT-R Nismo ที่เป็นรุ่นชุดแต่งแบบพิเศษ มาในทรงเดียวกับเบาะแบบ Bucket Seat ที่เน้นความเท่และโฉบเฉี่ยว และยังมีการเพิ่มลำโพง Build in เข้าไปในตัวเก้าอี้ เพื่อความกระหึ่มในการเล่นเกมอีกด้วย



นอกจากรุ่น GT-R Nismo แล้ว ยังมีรูปแบบอื่น ๆ ที่มารุ่นรถของ Nissan เอง อย่างเช่น Nussan LEAF ที่เน้นในด้านการใช้งานทั่วไปที่ไม่เหมือนใคร และ Nissan Armada ที่ดูหรูหราและมีระดับสำหรับผู้ใช้งาน



แน่นอนว่าทั้งหมดนี้ยังเป็นเพียงแค่คอนเซ็ปต์การออกแบบเก้าอี้เท่านั้น ซึ่งถ้าหากทำออกมาจริง ๆ ก็ถือว่าน่าสนใจและราคาน่าจะเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน ในอนาคตข้างหน้าเราอาจจะได้เห็น แบรนด์รถยนต์เจ้าอื่น ๆ ผลิตเก้าอี้สำหรับเล่นเกมออกมาอีกก็เป็นได้


https://blog.dupontregistry.com/the-lifestyle/gear/nissan-introduces-gt-r-nismo-inspired-gaming-chair/