ต้องบอกว่ากระแสการเล่นเกมอยู่บ้านก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่กำลังมาแรงเหมือนกันในช่วงวิกฤติไวรัส Covid-19 วันนี้เราเลยจะพามาดูเหล่าเซเลบดาราจากทั่วมุมโลกว่ามีใครกันบ้างที่ขอผันตัวเป็นเกมเมอร์ในช่วงนี้

Mina วง TWICEมาเริ่มกันที่นักร้องชาวญี่ปุ่นที่ไปโด่งดังที่เกาหลีอย่าง Mina Twice ที่อยู่บ้านว่างๆไม่มีไรทำ นางเลยขอไลฟ์เล่น MineCraft แก้เบื่อผ่านช่อง YouTube ของวงเอาซะเลย ซึ่งต้องบอกเลยว่าสร้างเสียงฮือฮาให้แฟนคลับไม่ใช่น้อย

IG: twicetagram

สำหรับ Miyawaki Sakura ใครที่เคยติดตามเธอมาก่อนก็พอจะรู้อยู่เเล้วว่าเธอนั้นชอบเล่นเกมเข้าไส้ เพราะถ้ามีเวลาเธอมักจะมาสตรีมให้คนดูบ่อยๆ ฉะนั้นช่วงที่ต้องอยู่บ้านแบบนี้ก็คงไม่พลาด ขอเล่นเกมทั้งวันทั้งคืนไปเลยจ้า

IG: 39saku_chan

Shuzolotova นางแบบสาวชาวรัสเซีย ที่คนส่วนใหญ่อาจจะไม่คุ้นหน้าคุ้นตาเท่าไหร่ แต่จริงๆเเล้วเธอก็คือต้นฉบับหน้าของ Jill Valentine ใน Resident Evil 3 Remake นั่นเอง ซึ่งไม่นานมานี้เธอได้อัพ IG ว่าช่วงนี้เธอกำลังเล่นเกมนี้อยู่

IG: shuzolotova

เบน ชลาทิศ มาต่อกันที่ฝั่งไทยเรากันบ้าง เพราะล่าสุด เบน ชลาทิศ นักร้องพิธีกรมากฝีมือ ก็ได้อัพผลงานการเล่น Resident Evill 3 Remake ในโหมด Inferno ซึ่งเป็นระดับยากสุด ผ่านทาง Facebook ซึ่งบอกเลยว่าฝีมือระดับนี้นี่มัน Pro Players ชัดๆ

IG: benchalatit