กลับมาอีกครั้งกับการแข่งทัวร์นาเม้นท์สุดวายป่วง Dota2 Midas Mode ในครั้งนี้ก็มีการอัพเดทแพทช์เป็น 2.0 พร้อมความวุ่นวายที่ทั้งหมดแก้ปัญหาได้ด้วยเงิน เพราะไม่ว่าจะทำอะไรภายในเกม จะเลือกหรือแบนฮีโร่ก็ต้องใช้หน่วยเงิน Moonbuck ทั้งหมด

ความสนุกในฤดูกาลก่อนคือการเห็นเหล่าทีมโปรมาเล่นกันอย่างผ่อนคลาย นั่งทำเควสสุดประหลาดของทีมงานมาเก็บเงิน หรือบางทีมที่บริหารเงินไม่ถูก ก็ได้Random Hero มันเสียทุกเกม มาถึงรอบนี้ นอกจากเงินในเกมแล้วเงินนอกเกมยังมีผลไม่ต่างจากกีฬาของจริง เพราะหากใครมีเงินพอ สามารถซื้อหน้าผา Skin hero โขดหิน ทางเดินหรืออะไรก็ตามภายในเกมให้มีโลโก้ของตัวเองได้

ทีเด็ดของทัวร์นี้คือทีมผู้เข้าแข่งขันเมื่อ Natus Vincere ชุดแชมป์ The International 2011 ประกาศรวมพลเฉพาะกิจ ไม่ต่างจาก Alliance ชุดหนูแทะบ้านแชมป์ The International 2013 กลับเข้ามาแข่งอีกครั้ง เรียกว่าเราจะได้เห็นเอล กลาซิโก แห่งโลก Dota2 หลังจากห่างหายความรู้สึกนี้ไปนาน

นอกจากสองทีมนี้ยังมีแชมป์ TI 2 สมัยอย่าง OG ผู้ซื้อ IO ให้เป็นรูปหน้าของ Ana EG ผู้ซื้อหน้าผาและประกาศว่าหากทีมจะแพ้เมื่อใดจะลบหน้าผาทิ้งเพื่อกัน rtz ขึ้นไปติดผา แต่ดันไม่มา Burning's legion ทีมรวมวายร้ายแห่ง Azeroth (แค่ชื่อเหมือนที่จริงคือทีมรวมตำนานจีน) Sir Sadim's Stunner รวมเหล่าสตรีมเมอร์สายฮา



อย่าลืมติดตามทัวร์นาเม้นท์สุดวายป่วง ที่ขนาด Valve ยังหลบให้ นอกจากนี้ยังมีเซอไพรส์อีกมากมายภายในงานแข่ง โดย Midas Mode2.0 จะเริ่มในวันที่ 24 กันยายนถึง 2 ตุลาคม ห้ามพลาด