ก่อนจะกระทืบเซียนหนอนว่าทำไมดูถูกทีมอันดับ 17-24 แต่ดูเต็งผลสัปดาห์ก่อนจะเห็นว่าการวิเคราะห์ไม่ผิดพลาด แถมทีมอันดับ 16 Sharper ยังทำผลงานได้ดีสม่ำเสมอ ถึงแม้อันดับจะนิ่งไม่ขยับแต่คะแนนห่างจนแทบหมดลุ้นแล้ว

              จากสัปดาห์ก่อน ผลการแข่งในกลุ่มนี้ยังมีสภาพเช่นเคย เป็นการแย่งชิงพื้นที่เข้าวงและยิงทุกทีมที่ขวางหน้า ผลจึงไม่มีใครได้กินไก่ 2 ตัว ที่มีโอกาสอยู่บ้างคือ Team Secret ซึ่งทำคะแนนได้สูงสุดด้วยการจบอันดับ 2 ไปถึงสองครั้งแถมไล่ฆ่าคนแทบจะทั้งแผนที่

              สำหรับทีมระดับหัวแถวก็ทำผลงานได้ดี แบ่งไก่ไปกินกันถ้วนหน้าเริ่มตั้งแต่ Goldencat MiTH Lynx Suphanburi และ QC.20 ซึ่งไม่ได้เหนือความคาดหมายและปากกาเซียนยังใช้งานได้ดีหัวไม่หัก

              กลุ่ม B

              สภาพทีมอันดับล่างที่พอจะได้ลุ้นคงเหลือแต่ Tokio Striker แต่หากต้องการจะเข้ารอบเห็นทีต้องระเบิดฟอร์มกวาดคะแนนอย่างน้อย 140 คะแนนซึ่งในทางทฤษฎีคงต้องทำเหมือน Suphanburi ในสัปดาห์แรกสกอร์ฆ่าหลัก 10 ทุกเกมแถมอันดับต้องจบระดับ Top3 อย่างน้อยอีก 3 เกมเป็นอย่างต่ำ

              ในส่วนของทีมระดับกลางตารางคงไม่ต้องลุ้นมาก เพียงประคองตัวเก็บคะแนนให้ได้ประมาณหนึ่งก็น่าจะเข้ารอบ Final แบบสบายๆ อันตรายสุดเห็นจะเป็น Goldencat แต่ถ้าเก็บได้ประมาณ 30 คะแนนจากวันนี้คงการันตีเข้ารอบอย่างแน่นอน

              เซียนหนอนฟันธง ไม่มีอะไรต้องลุ้นมาก ใครจะไก่ก็ไม่สน Tokio ไม่ดีพอจะเข้ารอบต่อไป กอดคอ Futurerista และ ALPHA ตกรอบ

              กลุ่ม C

              ความสนุกอยู่ในกลุ่มนี้เพราะ Sharper ขาประจำอันดับ 16 ยังยึดพื้นที่เหนียวแน่นส่วนทีม TACK หลังจากจบสัปดาห์ที่ 4 ซึ่งไล่จี้ห่างเพียง 27 คะแนนก็ถูกทิ้งห่างออกไปเป็น 60 คะแนนจนดูแล้วแทบจะหมดลุ้นในการตามต่อ แต่ด้วยทฤษฎีเดียวกันกับทาง Tokio

              นอกจาก TACK แล้วยังมี AHQ ซึ่งคะแนนนำ Tokio อยู่เพียง 1 คะแนน ซึ่งทั้งสามทีมฟอร์มมาเหมือนกันอย่างกับแกะ โดยทำคะแนนได้อย่างก้าวกระโดดในสัปดาห์ที่ 2 ก่อนผลงานจะอยู่ในระดับ 50-70 คะแนน จนไม่สามารถไล่ตามทีม Sharper หรือ Goldencat ทันนั่นเอง

              เซียนหนอนฟันธง อย่ายื้ออีกต่อไป Sharper กวาดแต้มปิดความหวังส่ง TACK และ AHQ ตกรอบ