มาถึงสัปดาห์สุดท้ายกันแล้วสำหรับการแข่ง RoV Pro League 2020 ใน Week 7 (ไม่นับเกมที่ถูกเลื่อนแข่งในสัปดาห์ที่สี่) คราวนี้เราน่าจะได้บทสรุปกันเสียที ว่าทีมจ่าฝูงอย่าง Buriram Esports จะทำสถิติไร้พ่ายในฤดูกาลนี้ได้ หรือวิหกแดง Talon Esports จะกลับมาแก้แค้นได้ วันนี้เซียนหมวกจะมาฟันธงผลการแข่งในวันแรกกัน

Bazaar Gaming vs GOLDCITY ahq e-sports

Bazaar ในช่วงที่ผ่านมานั้นถือเป็นทีมไร้พ่ายอีกทีม เพราะปราบทั้ง Pops Bacon และ EVOS ในสัปดาห์ที่ผ่านมาแบบขาดลอย ฟอร์มการเล่นร้อนแรงแบบหยุดไม่อยู่ ถ้าจะพลาดจริงๆ ก็มีแค่ตอนเจอกับ Buriram Esports สองครั้งกับ Talon Esports ครั้งเดียว เรียกว่าสถิติดีสมกับตำแหน่งในตอนนี้อย่างแท้จริง

ส่วนทีม GOLDCITY.AHQ นั้นตอนนี้สภาพจิตใจน่าจะยังเป๋อยู่ เพราะพ่ายต่อ EVOS ไปอย่างน่าเจ็บใจ 1-3 แถมพอเจอกับ Talon ในวันแรกก็ทำอะไรไม่ได้ แพ้ไปอีก 3-0 ทำให้ฟอร์มโดยรวมนั้นเป็นรองสิงห์คลั่งแทบจะทุกอย่าง จากทรรศนะของเซียนหมวกบอกได้เลยว่าศึกครั้งนี้ Bazaar จะชนะไปได้แบบไม่มีปัญหาอะไรเช่นเคย

เซียนหมวกฟันธง!

Bazaar ชนะ GOLDCITY ชัวร์แบบขาดลอย 3-0

Burirum United vs Talon Esports

อีกหนึ่งศึกเดือดที่หลายคนรอคอย ระหว่างปราสาทสายฟ้าและวิหกแดง แม้ตอนนี้ Buriram Esports จะมีสถิติไร้พ่าย มั่นใจเต็มเปี่ยมจาก Line Up อันสุดยอด แต่ Talon Esports เองตอนนี้ก็สั่งสมโอกาสและฝีมือเพื่อรอวันแก้แค้นอย่างสาสมอยู่ ดังนั้นคู่นี้น่าจะเป็นเกมสุดมันส์ที่จบลงอย่างสูสีแน่นอน

แต่ถ้าให้เซียนหมวกพูดตามตรง Buriram Esports ยังเป็นต่ออยู่มากเช่นเดิม และเกมน่าจะจบลงแบบสูสีที่ 3-2 คะแนน เชื่อได้เลยว่าเราจะได้เห็นเกมสุดมันส์ที่สู้กันยิบตาอย่างแน่นอน

เซียนหมวกฟันธง!

Buriram Esports ยังเหนือกว่าเล็กน้อย เอาชนะไปได้ 3-2 คะแนน

ฟันธงโดย เซียนหมวก