สำหรับเหล่าเกมเมอร์ การได้ครอบครองหรือสวมใส่เสื้อผ้าที่มีอะไรก็ตามที่เกี่ยวข้องกับเกมถือเป็นความฝันแบบหนึ่ง โดยเฉพาะเกมเก่า ๆ ที่น่าคิดถึง ล่าสุดนี้ทาง Capcom ได้จับมือร่วมกับแบรนด์รองเท้าและเสื้อผ้าดังจากญี่ปุ่น ผลิต Sneakers รุ่นพิเศษจากเกม Rockman ออกมาให้จับจองกันแล้ว

ASICS แบรนด์เสื้อผ้าและรองเท้าชื่อดัง ร่วมกับ Capcom ผลิตรองเท้า Sneakers รุ่นพิเศษในชื่อ Rockman X AISCS โดยใช้สีน้ำเงินเข้มที่เป็นสีประจำตัวของ Rockman ขับเน้นเพื่อให้เกิดความโดดเด่นกับตัวรองเท้า พร้อมลายด้านข้างที่เปลี่ยนแปลงเป็นแบบ Pixel 8-bit เพื่อความคลาสสิก เสริมความเรโทรของผู้ใส่ให้มากขึ้นไปด้วย

 นอกจากรองเท้ารุ่นพิเศษแล้ว ASISC ยังมีเสื้อฮู้ดและเสื้อยืดอีกสามแบบออกวางจำหน่ายมาพร้อมกันด้วย เรียกว่าแค่เห็นคนใส่ครบชุดก็รู้เลยว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้เกม Rockman แน่นอน

คอลเลคชั่นรองเท้าและเสื้อผ้าชุดพิเศษนี้จะวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ที่ร้าน ASICS สาขา, Harajuku Flagship, Osaka Shinsaibashi รวมไปถึงใน Capcom Store ที่ Tokyo ที่กำลังจะเปิดให้บริการในเดือนเดียวกันด้วย โดยมีราคาอยู่ที่คู่ละ 12,000 เยน หรือประมาณ 3,600 บาทไทย เสื้อยืดสีดำราคา 5,000 เยน สีขาว 4,500 เยน พร้อมกระเป๋าผ้าอีกใบละ 3,500 ใครที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นในช่วงนั้นแล้วอยากได้ ก็อย่าลืมแวะเวียนไปซื้อหากันได้ครับ

http://www.capcom.co.jp/game/content/rockman/info/goods/3757/