RoV Pro League 2020 Summer การเดินทางต้องมีจุดหมาย ที่สุดสายมีทางใหม่รออยู่ (Week 7)

ตอนนี้เรามาถึงสัปดาห์ตัดสินของการแข่งชัน RoV Pro League 2020 Summer รอบ Group Stage แล้ว เราได้รายชื่อทีมที่ลอยตัวและรายชื่อทีมที่จะต้องกลับบ้านไปพร้อมเงินรางวัล 200,000 บาท

สำหรับทีมที่ได้ไปรอบ Playoff แน่ๆ คือ Buriram United Esports กับ Bazaar Gaming ไม่มีข้อกังขาใดสำหรับสองทีมนี้

BRUTD แน่นอนพวกเขาเปิด God mode มาตั้งแต่ Week แรกอยู่แล้ว ส่วน Bazaar พวกเขาเองก็ทำได้ดีในช่วงแรกแต่พอหลังจาก Mid-Transfer ไป ฟอร์มของพวกเขาก็ดีขึ้นอีกอย่างเห็นได้ชัด ไม่มีอะไรเป็นที่ครหาสำหรับ 2 ทีมนี้

Pops Bacon time, Talon esports และ Evos esports สำหรับ 3 ทีมนี้พวกเขามีเงื่อนไขเป็นของตนเอง แต่ทีมที่เหนื่อยสุดคงหนีไม่พ้น Talon เพราะต้องรับมือถึง 5 คู่ในสัปดาห์นี้ นับว่าเป็นงานหนักทีเดียว

Pops Bacon งานของพวกเขาคือทำให้ดีที่สุดกับอีก 1 เกมที่เหลือ ซึ่งต้องไปเจอกับ BRUTD นับว่าเป็นงานช้างชิ้นมหาโหดกับการต้องไปเจอเต็งแช่ม แต่ความเป็นไปได้ของพวกเขาก็มีไม่น้อย เพราะหลังๆ มานี้ฟอร์มของพวกเขาก็ดีมากจนน่าตกใจ นี่อาจจะเป็นความกดดันซึ่งส่งแรงบังคับให้พวกเขาสามารถล้มเทพตะวันออกเฉียงเหนือลง ก็ เป็น ได้

Evos esports เป็นทีมที่มีภาษีจากคะแนนน้อยที่สุด พวกเขาเหลือการแข่งขันต้องแข่งอีก 3 คู่ 2 ใน 3 นั้นดันเป็น BRUTD และ Talon Esports งานของพวกเขาคือทำบุญเข้าวัด สะสมบุญกุศลเยอะๆ เอาให้มากที่สุดเท่าที่ชีวิตนี้จะทำได้

เพราะแค่ Pops Bacon เอาชนะ BRUTD ได้เพียงคะแนนเดียวพวกเขาก็จะตกรอบในทันที แถมยังต้องชนะทุกการแข่งที่เหลือ เป็นทีมที่มีงานหนักสุดในสัปดาห์นี้

ส่วน Talon Esports แม้จะต้องแข่งอีก 5 คู่อย่างที่กล่าวไปเบื้องต้น แต่ 3 ใน 5 คู่นั้น พวกเขามีโอกาสชนะมากกว่า 90% ถ้าถามว่าทีมใดมีโอกาสเป็นที่ 3 ในรอบ Group Stage มากสุดก็ต้องพวกเขานี่แหละ

ขอฟันธงเลยละกันนะว่า Talon และ Pops Bacon คือทีมที่เข้ารอบ เพราะงานของ Evos esports มันหนักมากมายจริงๆ

ต้องขอแสดงตวามเสียใจกับ Workpoint Fighting Fish, King of Gamers Club และ GOLDCITY ahq e-sports ที่ไม่ได้ไปต่อและกลับบ้านไปพร้อมเงินรางวัล 200,000 บาท ถึงจะไปไม่สุดฝั่งฝันแต่ที่ได้กำไรแน่ๆ สำหรับพวกเขาคือเรื่องของประสบการณ์

GOLDCITY.ahq น่าจะเสียใจมากที่สุด ความพยายามในสัปดาห์หลังๆ ทำให้พวกเขามีโอกาสทำคะแนนนำ Evos esports แต่ท้ายที่สุดแล้วศัตรูตัวฉกาจของพวกเขาคือ Pops bacon Time ที่สามารถจัดการกับพวกเขาได้ระดับฝันเหล่านี้ลง อย่างไรก็ตามถ้าโลกนี้ยังไม่ถึงจุดจบพวกเขาก็ยังมีโอกาสครั้งต่อไปเสมอ

สำหรับคู่น่าดูที่สุดใน Week นี้ผมต้องยกให้กับ Evos esports เจอ BRUTD  หนึ่งในการตัดสินชะตากรรมในสัปดาห์ที่จะถึงนี้ของพวกเขาก่อนต้องไปเจอกับ KoG Club และ Talon

อะไรนะ Pops Bacon กับ Talon หรอ??? ไม่มีในตารางนี้!!!

ใช่ครับพวกเรามีคู่แข่งขันพิเศษที่ถูกตัดออกมาจาก Week ที่ 4 ซึ่งนั่นคือ 3 คู่นี้เลย

“หลังจากสัปดาห์นี้ไปเรายังมีรอบ Playoff ของรายการ RoV Pro League 2020 Summer ให้ติดตาม ยังไงฝากสื่อ KoG News ของพวกเราเอาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของท่านผู้อ่านด้วยนะครับ”

 

ด็กเกาะเบาะ