สรุปผล RoV Week6 Bazaar ย้ำแค้น 4 ทีมรอบ Playoff เห็นชัด

       การแข่งในสัปดาห์ที่ 6 ดูเหมือนทุกทีมจะคืนฟอร์มเก่าในช่วงสัปดาห์แรกกันทั้งหมด ทำให้รูปเกมดูออกมาขาดโดยไม่มีคู่ใดเลยมีผลการแข่งขัน 3-2 ทำให้กองเชียร์ออกจะเหงาเสียหน่อยรวมทั้งผลการแข่งทั้งหมดทำให้แต่ละทีมไม่ค่อยลุ้นมากสำหรับรอบ Playoff อีกต่อไป

       เมื่อดูจากตารางคะแนนและการแข่งขันที่เหลือทั้งหมด เราได้ 2 ทีมซึ่งผ่านเข้ารอบไปแล้วได้แก่ ปราสาทสายฟ้า Buriram United Esports และ สิงโตฟ้าคำราม Bazaar Gaming และเหลือทีมแย่งตั๋วอีก 2 ใบได้แก่ หมูเดือด POPS Bacon Time วิหคแดง Talon Esports และ พยัคฆ์ขาว EVOS Esports โดยมีเงื่อนไขสุดหินของพยัคฆ์ขาวคือต้องเก็บ 8 จาก 9 คะแนนในการแข่งที่เหลือ และลุ้นให้ Bacon โดนเก็บเรียบ 3-0 จาก Buriram แต่จากตารางแข่งแล้วบอกได้เลยว่ายากจริงๆ

สรุปผลการแข่ง RoV Pro League Week6

Talon Esports 3-0 Goldcity AHQ Esports 

Buriram United Esports 3-0 Workpoint Fighting Fish

POPS Bacon Time 0-3 Bazaar Gaming

King of Gamers club 0-3 Buriram United Esports

EVOS Esports TH 3-1 Goldcity AHQ Esports

Workpoint Fighting Fish 1-3 POPS Bacon Time

King of Gamers club 0-3 Talon Esports

EVOS Esports TH 1-3 Bazaar Gaming

       MVP ประจำสัปดาห์

      Bazaar Gaming ทั้งทีม เป็นสัปดาห์ที่ตัดใจให้ใครคนหนึ่งไม่ลงเพราะจุดเด่นของ Bazaar เรื่องความรัดกุมในการเล่นตามแผน หากเกมเสียเปรียบทุกคนก็คอยอดทนจังหวะสวนกลับได้เป็นอย่างดี รวมทั้งจังหวะต่างๆในทีมไฟท์ ส่งผลให้ทีมเก็บ 6 คะแนนเต็มในสัปดาห์นี้และผ่านเข้ารอบไปอีกทีมแล้วนั่นเอง

       ผลวิเคราะห์จาก 3 เซียน

เซียนหมวก ถือว่าไม่เป็นงานยากสำหรับสัปดาห์นี้ ทายได้ถูกต้องและแม่นยำแบบชิลๆ

เซียนหนอน ดูเซียนหนอนจะถูกโฉลกกับหมูเดือดเป็นพิเศษเพราะทายผลถูกอีกแล้ว แต่คู่ AHQ EVOS น่าจะส่สกอร์ผิดฝั่ง ผลออกมาตรงกันข้ามแทน

เด็กเกาะเบาะ ถึงผลการแข่งจะไม่ตรงบ้าง แต่ก็