อย่างที่เคยวิเคราะห์ไปในสัปดาห์ก่อน ด้วยลักษณะการเล่นของทีมในกลุ่ม B และกลุ่ม C การจะขยับอันดับขึ้นแบบก้าวกระโดดจากการเล่นในวันนี้เห็นจะเป็นการยาก เพราะผ่านมาแล้ว 1เดือนเต็มการแข่งของมีมในกลุ่มนีเนอกจาก Golden Cat ซึ่งฟอร์มแรงในช่วงเปิดสนาม ก็ไม่มีทีมใดสามารถกินไก่สองตัวภายในสัปดาห์เดียวกันได้เลย โดยรวมแล้วการเล่นคงไปเป็นในแนวทางสนุกคนดูแต่ไม่ถูกใจคนเล่นอย่างแน่นอน

                กลุ่ม B

                กลายเป็นกลุ่มที่หมดลุ้นมากกว่าใครเพื่อน เพราะทีมอันดับสูงสุดอย่าง MiTH หล่นไปไกลถึงอันดับ 6 ของตาราง แถมกลุ่มหนีตายเพื่อเข้ารอบ Playoff ทั้ง 3 ทีมก็ไม่ได้แสดงผลงานโดดเด่นเท่าที่ควร เก็บคะแนนหลัก 60 คะแนน แต่กลับกันอันดับ 16 Sharper ยังคงเก็บคะแนนแบบช้าแต่ชัวร์ ทำให้สถานการณ์ลำบากขึ้นไปอีก

                เซียนหนอนฟันธง MiTH ยังดูดีสุดในกลุ่ม ส่วนโซนท้ายตารางอันดับนิ่งไม่ขยับ

                กลุ่ม C

                หลังจากเป็นเสือหลับมานาน ILLUMINATE ก็เริ่มโชว์ฟอร์มดุเก็บคะแนนเป็นว่าเล่น ในสัปดาห์ก่อนจนคะแนนทะยานขึ้นมาอยู่ในอันดับ 4 ของตาราง เป็นรอง Faze, RRQ และ Suphanburi เพื่อนร่วมกลุ่ม ซึ่งการแข่งในวันเสาร์นี้ทั้งสองทีมน่าจะโชว์ฟอร์มจบอันดับลึกๆ ได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะแผนที่ Vikendi ซึ่งเหมือนสนามหลังบ้านของทีมเลยทีเดียว ส่วนทีมท้ายตารางเห็นจะมี Sharper ดูดีกว่าใครเพื่อนส่วนทีมอื่นผลัดกันจบสกอร์ศูนย์เป็นว่าเล่น

                เซียนหนอนฟันธง ILLUMINATE แบ่ง Suphanburi เก็บไก่ทีมละตัว Sharper ยังคงยึดที่ 16 อย่างเหนียวแน่น