ใกล้รอบตัดสินเข้ามาเรื่อยๆ สำหรับการแข่งขัน RoV Pro League ในสัปดาห์ที่หก ซึ่งหลังจากที่ Talon พักไปนานเพราะพิษ COVID-19 ตอนนี้ก็กลับมาทำผลงานได้ไม่เลวโดยชนะ Pops Bacon Time และพ่ายให้กับ Bazaar ไปอย่างสูสี คราวนี้ศึกที่อยู่ตรงหน้าของพวกเขาก็น่าจะไม่ยากเช่นเคย รวมไปถึงเต็งหนึ่งอย่างปราสาทสายฟ้า Burirum United ด้วย

GOLDCITY ahq e-sports VS Talon Esports

ถึงจะอยู่ในตารางเป็นอันดับสี่ แต่ Talon ก็ยังมีทรงดีกว่าเมืองทองอย่างไม่ต้องสงสัย ด้วย Line Up ที่ยังแข็งแกร่งและแต้มต่อในการคุมเกมมากกว่า แม้ในสัปดาห์ที่แล้วจะพ่ายต่อ Bazaar อย่างเจ็บแค้น 3-2 ก็ตาม ทว่าด้วยรูปเกมที่ผ่านมานั้นยังไง Talon ก็ยังมีภาษีดีกว่า

ส่วนเมืองทองที่แม้จะดูด้อยกว่า แต่ก็ไม่น่าถูกทิ้งห่างไปมากนัก สิ่งที่พวกเขาต้องระวังคือการดึงกำลังใจของตัวเองคืนมาเพราะพ่ายให้กับ Pops Bacon ไปขาดลอย 3-0 ทว่าเซียนหมวกก็ยังคิดว่ารูปเกมของทั้งสองฝ่ายจะค่อนข้างสูสีในระดับหนึ่ง

เซียนหมวกฟันธง!

Talon จะคุมเกมได้ดีกว่า เอาชนะ ahq ไปได้ที่ 3-1 คะแนน

Burirum United VS Workpoint Fighting Fish

แม้จะเข้ารอบไปอย่างชิลๆ แล้ว แต่ Burirum ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นได้ดีเยี่ยม เชื่อว่าการเผชิญหน้ากับทีมปลากัดที่หมดลุ้นเข้ารอบไปแล้วนั้นก็ยังคงกินนิ่มเก็บคะแนนไปอย่างสบายแน่นอน

ส่วนทีมปลากัดเองหลังหมดลุ้นเข้ารอบไป ฟอร์มก็ตกวูบแบบกู้คืนไม่ได้กันเลย ถ้าจะพูดแบบใจร้าย เกมในวันนี้พวกเขาคงหมดหวังในการเอาชนะแน่นอน แม้จะมีโอกาสเพียงเล็กน้อยมากๆ ก็ตาม

เซียนหมวกฟันธง

ปราสาทสายฟ้า Burirum จะชนะทีมปลากัดไปขาดลอย 3-0 เช่นเดิม

ฟันธงโดย เซียนหมวก