หลังจากข่าว Na,Vi เรียกตัว Ladislav “GuardiaN” Kovács ได้รับการเปิดเผยอย่างเป็นทางการและเรียกมาในฐานะตัวแทนของ Danylo “Zeus” Teslenko ซึ่งเพิ่งเกษียณไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

GuardiaN เล่นให้กับ FaZe Clan ตั้งแต่ออกจาก Na'Vi ไปพร้อมกับ Denis “seized” Kostin ในเดือนกรกฎาคม 2017 ตามการประกาศ GuardiaN จะเล่นตำแหน่ง AWP ในขณะที่ Oleksandr “s1mple” Kostyliev จะเปลี่ยนกลับไปเป็น assault rifles ตัวของ s1mple เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องความสามารถที่มีหลากหลายและแม้กระทั่งความแม่นปืนมันก็ไม่น่าแปลกใจที่จะได้เห็นเขาหยิบไอเจ้าปืนใหญ่สีเขียวนั่นขึ้นมาทุกที

“ผมดีใจมากที่ได้กลับบ้านซึ่งผมเริ่มต้นการเดินทางอันยาวนานในฐานะผู้เล่นมืออาชีพ ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อทีมนี้และจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อให้เป็นทีมนี้และได้รับรางวัลใหญ่ ขอบคุณสำหรับโอกาสนี้” GuardiaN ในวัย 28 ปีกล่าว

นอกเหนือจาก Guardian แล้ว B1ad3 ยังได้รับการประกาศให้เป็นโค้ชคนใหม่ของทีมแทน Mikhaylo “Kane” Blagin ซึ่งออกจากทีมด้วยกันกับ Zeus เพื่อจะมองหาทีมใหม่ของเขาแต่นั่นก็ก่อนที่การย้ายทีมของ GuardiaN จะเกิดขึ้น

“ในช่วงเวลาที่ผมอยู่กับเพื่อน ๆ ในทัวร์นาเมนต์ ผมสามารถเรียนรู้กระบวนการต่าง ๆ ทั้งหมดภายในทีมและวิเคราะห์วิธีการทำงานของทีม เห็นได้ชัดว่ารายชื่อผู้เล่นในทีมจำเป็นต้อง reboot - ในความคิดของผมมันหลีกเลี่ยงไม่ได้ ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าต้องเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างและจะพัฒนาทีมต่อไปได้อย่างไร” B1ad3 กล่าว

บางสิ่งจำเป็นต้องได้รับการสร้างขึ้นมาใหม่สิ่งอื่น ๆ จะต้องทำให้มันเหมือนแรก ๆ ที่เล่นกัน แน่นอนว่านี่ไม่ใช่กระบวนการที่จะเกิดขึ้นทันทีและทีมต้องการเวลาเพื่อที่จะพัฒนาเป็นขั้นถัดไป เรากำหนดเป้าหมายสูงสุดและเรามีความมั่นใจในความสามารถของเราเอง

“การสนับสนุนของแฟน ๆ ระหว่างทางเพื่อไปสู่การแข่งขันชิงแชมป์มีความสำคัญมากสำหรับเรา!” B1ad3 กล่าวถึงการเคลื่อนไหวของทีม

 

 

รายชื่อผู้เล่นของ Na’Vi CS:GO :

  • Oleksandr “s1mple” Kostyliev (captain)
  • Kirill “BoombI4” Mikhailov (IGL)
  • Denis “electroNic” Sharipov
  • Egor “flamie” Vasilev
  • Ladislav “GuardiaN” Kovács (AWPer)
  • Andrii “B1ad3” Gorodenskyi (coach)

 

 

(Source www.vpesports.com)