แฟนๆ Faze อาจจะเหงากันหน่อยสำหรับการแข่งในวันเสาร์ แต่รูปแบบการแข่งจะดุเดือดกว่าเดิมเพราะทีมจากกลุ่ม A เน้นการเล่นแบบยึดครองพื้นที่และคอยเคลื่อนไปตามวงไม่อยู่ในกลุ่มนี้ นั่นทำให้สภาพการแข่งในกลุ่ม B-C ยิงกันเละเทะพร้อมงัดกันตลอดเวลา ถือว่าคืนกำไรให้คนดูเลยทีเดียว

              ปัญหาของการหันมาเล่นสายงัดกันหมด ทำให้คะแนนนั้นกระจายตัวจนอันดับตารางรวมแทบไม่ขยับขึ้นลง เพราะกว่าจะได้ไก่มากิน แต่ละทีมก็ยิงกันเละเทะไปแล้ว ทำให้อันดับตารางไม่ขยับมากนักทีมไหนที่นำอยู่ก็จะยังนำเช่นเดิม ส่วนทีมอื่นก็จะเกาะกลุ่มกันไป

              กลุ่ม B

              คะแนนเกาะกลุ่มจนเรียกว่ารักเพื่อนแบบสุดทาง ใครคะแนนนำ สัปดาห์ต่อมาก็รอเพื่อน หลายทีมก็ผีเข้าผีออกสลับกันแต่ละสัปดาห์ ล่าสุดขนาดทีมท้ายตารางซึ่งทุกคนคิดว่าคงหมดหวังอย่าง ALPHA ก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเสียอย่างงั้น

              เซียนหนอนขอยอมแพ้ ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าทีมใดจะเข้าวิน แต่ที่ฟันธงได้เลยคือ

คะแนนจะเกาะกลุ่มกันโดยมี Armory Secret MiTH QC.20 เกาะเป็นกลุ่มแถวบน ส่วนแถวล่าง Futurerista กับ Goldencat อาการหนักส่อแววร่วง

              กลุ่ม C

              กลุ่มที่ระดับความต่างของคะแนนห่างกันมากที่สุด เหล่าทีมท้ายตารางประกอบไปด้วยทีมกลุ่ม C กองกันมากถึง 6 จาก 8 ทีม และสถานการณ์ไม่ดีขึ้นเลย ส่วน illuminate เห็นมาเงียบๆ แต่พี่เค้าคงเส้นคงวา กับทีมระดับ God mode หนึ่งเดียวของหลุ่ม C ที่สามารถงัดได้ทุกทีมนั่นคือ Suphanburi ด้วยอันดับ 4 ติดกัน 4 เกมในสัปดาห์ก่อนแสดงให้เห็นว่าพวกเขามีความชัวร์มากขนาดไหน

              เซียนหนอนฟันธง Suphanburi เข้าวินแบบไม่เห็นทีมอื่นในสายตา Sharper ไม่รอดเสียอันดับ 16 ให้แก่ทีมอื่น ไปลุ้นในสัปดาห์ที่ 5 ต่อไป