แม้ไวรัส COVID-19 จะระบาดจนการแข่งขันหลายงานได้รับผลกระทบ และทำให้ทีม Talon ที่มีสมาชิกเดินทางไปต่างประเทศต้องถูกกักตัวเพื่อตรวจสอบก่อน แต่ทีมอื่นๆ ยังแข่งกันตามปกติ และในสัปดาห์นี้ก็เป็นการโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งของทีมคู่ปรับที่เคยเจอกันมาแล้วทั้งสี่ทีมด้วย

Workpoint Fighting Fish VS EVOS Esports TH

ทีมปลากัด Workpoint ยังคงอยู่ในสถานะที่ย่ำแย่เหมือนเดิมจากสถิติแพ้รวดที่ผ่านมา แต่ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายพวกเขาก็ได้ตัว NongYo จากทีม ahq มาเสริมทัพ ซึ่งหลายคนก็หวังว่าทีมจะสร้างผลงานได้เป็นชิ้นเป็นอันขึ้นมาบ้าง และตีไข่แตกได้เสียที

ส่วนเสือคะนอง EVOS นั้นแม้จะแพ้ Pops Bacon Time มายับเยินในสัปดาห์ก่อน แต่ฟอร์มของทีมก็ยังดูดีจัดจ้านในย่านนี้ แถมพวกเขายังเคยเอาชนะทีมปลากัดมาแล้วขาดลอย 3-0 เรียกว่ามองทางไหนทีมเสือคะนองก็น่าจะกระชากคอทีมปลากัดให้ลงไปนอนท้ายตาราง แต่ก็ไม่แน่ว่าการมาของ NongYo อาจเปลี่ยนความจริงในเรื่องนี้ก็เป็นได้

เซียนหมวกฟันธง!

EVOS ยังนอนมา ขย้ำ Workpoint Fighting Fish คาสนาม 3-0

Buriram United VS Bazaar Gaming

แม้ในการพบกันครั้งแรก ทีมสิงห์หนุ่ม Bazaar จะแพ้ยับแบบหมอไม่รับเย็บไปถึง 3-0 แต่นั่นก็เป็นเพียงความอับอายสองครั้งเท่านั้นในลีค และครั้งนี้พวกเขาก็ยังฟอร์มดี เตรียมทางแก้แผนจากทีมปราสาทสายฟ้าไว้พร้อม เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุกมากผิดกับครั้งแรกที่เจอกันแน่นอน

ส่วนบุรีรัมย์ก็ยังคงไร้เทียมทาน ตียับทุกทีมในลีคแบบไม่มีให้ลุ้น(อาจจะยกเว้น Talon ที่สู้กันสูสีมาก) แต่ครั้งนี้ความพร้อมของ Bazaar น่าจะทำให้พวกเขาหวั่นๆ บ้าง และน่าจะเป็นอีกหนึ่งศึกเดือดในวันศุกร์อย่างไม่ต้องสงสัย

เซียนหมวกฟันธง!

ด้วยการเตรียมพร้อมมาอย่างสุดกำลัง Bazaar จะตีตื้นขึ้นมาต่อกรกับ Buriram ได้อย่างสูสี แต่ชัยชนะจะยังตกเป็นของบุรีรัมย์ไปแบบเฉียดฉิว 3-2 คะแนน

ฟันธงโดย เซียนหมวก