กลับมาแข่งอีกครั้งสำหรับ RoV Pro League Season5 หลังจากหยุดพักกลางฤดูกาลเพื่อเปิดโอกาสให้แต่ละทีมได้พักผ่อนพร้อมทั้งโยกย้ายตัวผู้เล่นกันอย่างเต็มที่ แต่ด้วยเหตุการณ์ระบาดของโรค COVID-19 ทำให้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงตารางการแข่งเล็กน้อยเนื่องจากสมาชิกในทีม Talon เดินทางไปต่างประเทศในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ต้องเลื่อนตารางแข่งออกไป

ถึงแม้การแข่งจะลดลงแต่ยังเดือดไม่ต่างจากเดิม เพราะผู้เล่นที่เปลี่ยนแปลงมาใหม่สำหรับ Goldcity AHQ นั้นดูดีสมฐานะ บุกโจมตี Bazaar จนทำให้สิงโตฟ้าคำรามต้องเหนื่อยหนักกว่าจะคว้า 3 คะแนน เสร็จแล้ว Goldcity.AHQ ยังไปไล่หวดปลากัดนักสู้แบบไม่ไว้หน้า 3-0

อีกทีมที่ผลงานดีไม่แพ้กันคือหมูเดือด POPS Bacon Time เก็บ 9 คะแนนเต็ม เอาชนะทีมคู่แข่งลุ้นพื้นที่ Playoff EVOS ไป 3-0 ทำให้เส้นทางสู่รอบ Playoff ดูสดใสขึ้นมาทันทีเพราะคะแนนในปัจจุบันกระโดดขึ้นไปอยู่อันดับ 2 ของตารางเป็นการชั่วคราว

สรุปผลการแข่ง RoV Pro League Week4

Workpoint Fighting Fish 1-3 POPS Bacon Time

Goldcity AHQ Esports 2-3 Bazaar Gaming

EVOS Esports 0-3 POPS Bacon Time

POPS Bacon Time 3-0 King of Gamers club

Goldcity AHQ Esports 3-0 Workpoint Fighting Fish

              ถึงแม้คะแนนของ Bacon จะขึ้นไปอยู่รองจ่าฝูงแต่ก็ประมาททีมอันดับต่ำกว่าอย่าง Bazaar และ Talon ไม่ได้เพราะพวกเขาแข่งน้อยกว่าอยู่หลายนัดยิ่ง AHQ ได้สปอนเซอร์ใหม่แถมยังปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นแล้วผลงานดีขนาดนี้ การแย่งชิงพื้นที่ Playoff ดุเดือดแน่นอน

              MVP ประจำสัปดาห์

              ขึ้นหน้าปกขนาดนี้ต้องเป็นเขาแล้วล่ะ สำหรับ Hamz ผู้เล่นประจำทีม Bacon Time หลังจากอยู่หลังฉากมานานพอกลับมาลงเล่นเองก็โชว์ฟอร์มได้จัดจ้าน ลบคำครหาที่ว่าเต็มที่ก็เป็นแค่ตัวสำรองไปได้แบบหมดจด ถึงแม้ในเกมแรกหลังจากกลับมาผลงานจะไม่โดดเด่นนัก แต่ทักษะการเล่นในแมทช์ระหว่าง EVOS และ KoG นั้นกินขาดเลยทีเดียว

              ผลวิเคราะห์จาก 3 เซียน

              เซียนหมวก ทายผลผิดไปเล็กน้อยเพราะ WFF เก็บแต้มจาก Bacon Time ไปได้ แต่ผู้ชนะยังถูกต้อง

              เซียนหนอน ถูก 2 คู่แต่สกอร์นี่ไปคนละทิศละทาง AHQ ทำ Bazaar หืดจับ แถม Bacon ก็หวด EVOS แบบไม่เหลือซาก

              เด็กเกาะเบาะ ถูก 2 คู่ แต่มั่นใจในฟอร์ม KoG ไปหน่อยสกอร์เลยเหวี่ยงไปอีกทาง ส่วนการประเมินฟอร์มของ AHQ เหมือนนั่งไทม์แมชชีนจากอนาคต เพราะการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นประกาศก่อนแข่งไม่ถึงวัน!