เต็งผล Week3 PUBG Mobile Thailand Pro League 2020 กลุ่ม B กอดคอกันขึ้นมาหมด

              ก่อนจะวิเคราะห์ถึง Week3 เรามาพูดถึงผลงานใน Week2 ของกลุ่ม B ที่เรียกว่าเกาะกลุ่มรอเพื่อนกันเกือบทุกทีม ทีมที่น่าเป็นห่วงอย่าง Tokio และ Futurerista ก็ถีบตัวขึ้นมาอย่างมาก จากความเป็นห่วงว่า Tokio จะแก้เกมอย่างไร ผลสุดท้ายจึงใช้การเปลี่ยนตัวยกชุด 4 คน จนทำคะแนนอยู่ในแถบหัวตารางของ Week2 ได้ แถมกินไก่ไปถึง 2 ตัวด้วยกัน

              มาถึง Week3 กันบ้าง หากจะบอกว่าอันดับคงไม่เปลี่ยนแปลงมากนักก็ไม่ผิดเพราะเป็นการแข่งแบบลีกสะสมคะแนน แต่ทีมเต็งประจำสัปดาห์นี้ของกลุ่ม B คงไม่พ้น MiTH คะแนนสูงสุดประจำ Week2 ถึงแม้จะกินไก่น้อยกว่าทีมระดับหัวตารางด้วยกัน แต่นั่นหมายถึงว่าพวกเขามีความคงเส้นคงวาสามารถจบในอันดับลึกๆ พร้อมเก็บแต้มแบบสะสมไม่ต้องรีบร้อน ซึ่งเป็นผลดีกว่าการเล่นแบบไล่งัด เพราะสถานการณ์ปัจจุบันของทีมยังมีคะแนนอยู่หัวแถว

              อีกทีมที่เป็นทีมเต็งแต่แรกคือ Team Secret ด้วยจุดเด่นในการเคลื่อนที่เข้าวงอันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้ได้ตำแหน่งยิงไล่เก็บทีมอื่นก่อนใครเพื่อน ถึงแม้หลายเกมอันดับจะไม่สูงมากเพราะการไล่เก็บทีมอื่นในวงก็มีข้อเสียในการเปิดตำแหน่ง แต่นอกจาก Faze แล้วก็เป็น Secret ที่มีสกอร์ฆ่าสูงสุดเป็นอันดับ 2 นั่นเอง

              ทีมสุดท้ายซึ่งน่าจับตามองเป็นที่สุดต้องเป็น Tokio Striker จากอันดับรั้งท้ายในสัปดาห์แรก ปัจจุบันอยู่ในอันดับที่ 19 ห่างจากโซนปลอดภัยเพียงแค่ 18 แต้มเท่านั้น ซึ่งฟอร์มกินไก่ 2 เกมใน Week2 ก็พอจะโชว์ให้เห็นว่าพวกเขามีดีพอหลังจากเปลี่ยนไลน์อัพยกตี้ เพียงแต่วิธีการเล่นของ Tokio ยังต้องอาศัยดวงจากวงอยู่พอตัว เพราะสมาชิกในทีมเล่นสายบู๊สมกับเป็นทีมซามูไร ไล่งัดกับทุกทีมที่ขวางหน้าหากตำแหน่งวงไม่เข้าทางแล้ว ก็จะได้อันดับไม่ค่อยดีเสียเท่าไหร่ แต่อย่างน้อยการหลุดจากอันดับรั้งท้ายแบบก้าวกระโดด ก็ทำเอาทีมกลางตารางหนาวๆร้อนๆ บ้างแหละ

              ผลสุดท้ายแล้วเซียนหนอนฟันธงสำหรับทีมท้ายตารางของกลุ่ม B Tokio Striker จบ Week3 ขึ้นไปในพื้นที่ปลอดภัย Top16 ส่วน Futurerista ตามมาไม่ห่างอันดับ 18 ALPHA ไม่ไหวจมบ๊วยเช่นเดิม ส่วน Golden Cat ต้องระวังถ้าฟอร์มยังคล้าย Week2 ได้ไปอยู่ในพื้นที่ปริ่มน้ำแน่นอน