หลังจากพักกันเต็มที่ทั้งสัปดาห์(และคั่นเวลาด้วยการแข่งย่อย) ตอนนี้ Pro League ของจริงก็เตรียมระเบิดความมันกันอีกครั้งในสัปดาห์ที่สี่

    ซึ่งในวันแรกนี้ดูเหมือนว่าจะเป็นแมชต์หนีตายของเหล่าทีมท้ายตารางทั้งสองทีม แถมทั้งคู่ยังต้องเจอกับศึกหนักเป็นทีมระดับบนอีกด้วย

 

King of Gamers Club vs Talon Esports

ภาพรวม

วิหกแดง Talon ยังครองความเป็นหนึ่ง พวกเขาคือทีมที่มีสถิติการแข่งขันดีที่สุดของ Pro League โดยแพ้แค่ทีมปราสาทสายฟ้า Burirum United เท่านั้น แต่ในการเจอกับทีมอื่นๆ ก็ยังคงไร้เทียมทาน คะแนนนำโด่งด้วย Line Up อันแข็งแกร่ง เรียกว่าดูอย่างไรฟอร์มก็เหนือกว่าทีมตรงข้ามอย่างไม่ต้องสงสัย

ส่วน KOG Club นั้นถือว่าเป็นศึกหนักอีกครั้งของพวกเขา จริงอยู่พวกเขามีผลงานที่ไม่ได้แย่ถึงขนาดไม่ชนะใครเลย แต่ภาพที่เราเห็นมันก็มากพอจะบอกได้ว่ายังเป็นรอง Talon อยู่หลายขุม ถ้าพูดกันแบบไม่เกรงใจเลยก็คือศึกนี้ KOG น่าจะโดน Talon กดมิดแน่นอน แต่ก็ไม่แน่ว่าอาจจะมีปาฏิหาริย์ โอกาสชนะยังพอมีประมาณ 10% ถ้า KOG สู้ยิบตา อาจพอพลิกสถานการณ์กลับมาได้บ้าง แต่ก็อย่างที่บอกครับ ยากเหลือเกินพี่น้องเอ้ยย

 

 

เซียนหมวกฟันธง!

Talon ยังคงดูมีภาษีดีกว่ามากๆ และน่าจะนำม้วนเดียวจบไปเลย

ผลคราวนี้ Talon 3-1 KOG แน่นอน

 

Workpoint Fighting Fish vs Pops Bacon Time

ภาพรวม

หากเราเห็นว่า KOG มีสถานการณ์แย่มากแล้ว ทีมปลากัด Workpoint Fighting Fish อาจแย่ยิ่งกว่า พวกเขายังไม่สามารถชนะใครได้เลยในการแข่งซีซั่นนี้แม้แต่ทีม KOG เอง และยิ่งมาเจอกับทีมขวัญใจมหาชนอย่าง Pops Bacon Time ด้วยก็ยิ่งยากขึ้นไปอีก แม้ในสัปดาห์ก่อนนู้น Bacon Time จะพ่ายให้กับ Bazaar ขาดลอย 3-0 แต่ก็ดึงกำลังใจกลับมาชนะ KOG ได้ 3-0 เช่นกัน เรียกว่าตอนนี้ทีมเจ้าหมู Bacon มีความพร้อมมากๆ กำลังใจในการแข่งเต็มเปี่ยม ทำให้โอกาสที่ทีมปลากัดจะชนะยิ่งริบหรี่ลงไปอีก

สำหรับคู่นี้เชื่อว่าหลายคนน่าจะเห็นตรงกันว่ายังไง Pops Bacon Time จะชนะแน่นอน

เซียนหมวกฟันธง!

Pops Bacon Time 3-0 WorkPoint Fighting Fish