ผ่านไปอีกสัปดาห์สำหรับการแข่ง RoV ซึ่งถือเป็นสัปดาห์เก็บคะแนนของทีมโซนล่างของตาราง เพราะแต่ละทีมต้องมาตัดเชือกเจอกันเองเพื่อลุ้นว่าอันดับ 3 และ 4 จะตกไปอยู่ในมือของใคร นอกจากนี้ยังมีคู่เก็บตกระหว่างวิหคแดง Talon เจอกับ สิงห์ฟ้าคำราม Bazaar ที่ใครชนะจะขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงทันที

              ในอาทิตย์นี้อินทรีขาว King of Gamers ได้แข่งมากกว่าใครเพื่อนและทำผลงานได้น่าประทับใจ เก็บได้ 5 จาก 9 แต้มเต็มเกือบเอาชนะ Sisaket ahq บดขยี้ Workpoint Fighting Fish แต่ยังโดน POPS Bacon Time หวด 3-0 จบสัปดาห์แบบไม่ค่อยสวยเท่าใดนัก

              คู่ชิงรองจ่าฝูง ผลปรากฏว่าเป็น Talon บดเอาชนะไปแบบไม่เหนื่อยนักด้วยสกอร์ 3-1 ขึ้นรองจ่าฝูงด้วย 14 คะแนน แถมแข่งน้อยกว่า Bazaar อยู่ 1 นัด

สรุปผลการแข่ง Week 3

Sisaket ahq e-sports 3-2 King of Gamers Club

Bazaar Gaming 3-0 POPS Bacon Time

Talon Esports 3-1 Bazaar Gaming

 King of Gamers Club 3-0 Workpoint Fighting Fish

Buriram United Esports 3-1 EVOS Esports TH

POPS Bacon Time 3-0 King of Gamers Club

Workpoint Fighting Fish 0-3 Buriram United Esports

Sisaket ahq e-sports 2-3 EVOS Esports TH

ทำให้ล่าสุดสภาพในตอนนี้ ปลากัดนักสู้ Workpoint Fighting Fish นอนจมก้นบ่อแบบของจริงเพราะหลังจากเก็บได้ 2 แต้มในนัดเปิดสนาม พวกเขาไม่ได้แต้มอะไรติดไม้ติดมือเลยแม้แต่น้อยอาการน่าเป็นห่วงถึงขีดสุด ส่วนทีมอื่นตั้งแต่อันดับ 3-7 ยังพอมีลุ้นในการแย่งอันดับกันตลอดเวลา

RoV Week3 2

MVP ประจำสัปดาห์

JJak Support จากเกาหลี ถึงแม้ Talon จะแข่งเพียงแค่แมทช์เดียวในสัปดาห์นี้แต่ฟอร์มของทีมนั้นร้อนแรง จนถ้าหากมองดีๆด้วยโปรแกรมที่แข่งน้อยกว่า หากพวกเขาเก็บชัยชนะได้ทั้งหมดก็จะตามบุรีรัมย์เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น แถมฟอร์มการเล่นออกมาแบบนี้ บอกได้เลยว่ากำแพงภาษาซึ่งทุกคนกังวลคงจะไม่เป็นผลอีกต่อไป ยิ่งเล่นยิ่งเก่งขึ้นทุกสัปดาห์ขนาดนี้ ศึกชิงจ่าฝูงสนุกแน่นอน

ผลวิเคราะห์จาก 3 เซียน

เซียนหมวก ถูก 1 ผิด 1 ด้วยความที่ Bacon Time ฟอร์มหลุดสุดกู่ โดนกดรวดเดียว 3-0 ทำให้ผิดไป 1 คู่ ส่วนอีกคู่เหมือนตาเห็นแม่นยำยันรูปเกมและสกอร์

เซียนหนอน ถูกรวด 3 คู่ แต่ดูเหมือนเซียนจะมั่นใจไปหน่อยว่า ปลากัดจะยังมีแรงอยู่ ผลคือไม่เอาอะไรเลย จึงไปนอนจมก้นตารางอย่างที่เห็น

เด็กเกาะเบาะ ถูกรวด 3 คู่ แถมสกอร์ยังแม่น แต่ EVOS เกือบจะทำให้ผิดหวังเสียแล้ว แต่ก็ถือว่าฟอร์มแรงดีไม่มีตกจริงๆ