มาถึงกลุ่ม B หนึ่งในกลุ่มเปิดสนามอีกทั้งยังเป็นกลุ่มที่จะรู้ผลก่อนใครเพื่อนเพราะจะแข่งจบและรู้คะแนนอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันเสาร์ของทุกสัปดาห์นั่นเอง โดยในกลุ่มนี้ก็มีเสือสิงห์กระทิงแรดอยู่ไม่น้อยเพียงแต่อาจจะไม่คุ้นชื่อกันเท่านั้นเองเพราะมีการย้ายแบบยกทีมอยู่เยอะ

โดยในกลุ่ม B เซียนหนอนคาดว่าจากจำนวน 24 ทีมในลีกกลุ่ม B น่าจะสอดแทรกเข้าไปได้สูงถึง 7 ทีมด้วยกัน แต่เซียนคัด 4 ทีมเด็ดซึ่งน่าจะไม่ต้องลุ้นถึงอาทิตย์สุดท้ายมาส่องกันก่อนว่าทีมใดน่าจะเป็นทีมเต็งในกลุ่มนี้

 

Made in Thailand (MiTH)

อาจจะยังไม่คุ้นสำหรับทีมนี้ แต่ถ้าใครตามข่าวการย้ายตัว MiTH ชุดนี้ก็คือ MEGA ซึ่งเคยคว้าแชมป์รอบแบ่งคัดเลือกใน PMCO ตอนปีที่แล้ว รวมถึงยังทำผลงานได้ดีในรอบ Final เช่นเดียวกันถึงแม้จะไม่ไปถึงตำแหน่งแชมป์ เรียกว่าฝีมืออยู่ในระดับหัวแถว ถึงขนาดที่พี่แว่นเจ้าของทีมยังบอกมาเองว่าหมดเวลาทำทีมเอามันส์ ปีนี้ทำทีมเพื่อชนะและเงินซึ่ง PUBGM ก็เป็นเกมความหวังเช่นกัน

 

Armory Gaming

ทีมไทยที่ไปโชว์ฟอร์มเด็ดถึงจีนในรายการ Peacekeeper Elite Professional League 2019 ช่วงท้ายปีแต่น่าเสียดายได้เพียงอันดับ 4 ทำให้ไม่ได้เงินรางวัลแบบฉิวเฉียดห่างอัน 3 เพียงคะแนนเดียว อีกทั้งรายการ Suphanburi City Championship ซึ่งรวมทีมไทยมาแข่งกัน ทีมก็จบอันดับ 2 มาอีกด้วย เรียกว่าฟอร์มแรงมาอย่างต่อเนื่องนั่นเอง

 

Team Secret TH

ขอยืมทีมมาจากเซียนหมวกเสียหน่อยไหนๆ ก็ถูกยกเป็น Top4 แล้ว ซึ่งเมื่อมองไปถึงผลงานของทีม The Hill ก็ไม่ได้แย่นักได้อันดับ 6 Suphanburi City Championship แถมเป็นหนึ่งในทีมซึ่งมาจากการคัดเลือกแถมจบด้วยอันดับ 1 มาอีก ซึ่งทีมจากรอบคัดเลือกนี่แหละน่ากลัว เพราะอย่างแชมป์ PMCO Fall 2019 Bigetron RA ก็ไปไต่จากรอบคัดเลือกตั้งแต่ต้น และโชว์ฟอร์มเทพเช่นเดียวกับ MEGA ในทัวร์นาเม้นท์นั้นเหมือนกัน

 

QC.20 Something

ทีมซึ่งได้สปอนเซอร์ก่อนเข้าโปรลีกเป็น QConfirm ซึ่งผลงานทีมก็ไม่ได้อ่อนด้อยในทัวร์นาเม้นท์สุดท้ายก่อนโปรลีก (ไม่นับทัวร์ Scrim) PUBGM MACAU888 Reval Cup 2020 QC.20 Something ได้ตำแหน่งรองชนะเลิศมาครอง จึงน่าจะเป็นอีกทีมที่ควรจับตามองอยู่เช่นกัน

สำหรับอีก 3 ทีมที่เหลือเซียนหนอนคาดว่าน่าจะเป็น ALPHA Goldern Cat และ Tokio Striker ส่วนน้องให่จากรอบคัดเลือก Futurista Gaming อาจจะต้องลุ้นเหนื่อยกับกลุ่มอื่นอยู่พอตัว