ดำเนินมาถึงสัปดาห์ที่ 3 ตารางคะแนนเริ่มมีการแบ่งโซนอย่างชัดเจนถึงการแข่งของแต่ละทีมอาจจะยังไม่เท่ากันในตอนนี้ แต่ความเดือดบอกเลยว่าเพิ่งเเริ่มต้น โดยเป็นการแข่งขันของ 2 ทีมหัวตาราง วิหคแดง Talon เจอกับ สิงห์ฟ้าคำราม Bazaar คู่ต่อมาก็สนุกไม่แพ้กันเมื่อศึกหนีตายท้ายตารางอย่างแท้จริงระหว่าง ปลากัดนักสู้ Workpoint Fighting Fish พบกับ อินทรีขาว King of Gamers Club ซึ่งจมบ๊วยท้ายตารางร่วมกันหลังจบ Week 2  ส่วนคู่สุดท้ายเทพเจ้าไร้พ่ายปราสาทสายฟ้า Buriram United เจอกับ พยัคฆ์ขาว EVOS Esports ซึ่งเริ่มคืนฟอร์มมาทีละน้อย วันนี้อยู่กับเซียนหนอน(Fatal)คนนี้เอง

 

Match 19 Talon Esports vs Bazaar Gaming

ศึกหัวตารางสำหรับสัปดาห์ที่ 3 ซึ่งมองดดยรวมแล้วถึงสถิติแพ้ชนะจะเท่ากันในสัปดาห์ก่อนหน้า แต่ว่าผลรวมคะแนน Talon ยังดีกว่าเพราะว่าทั้งคู่พ่ายบุรีรัมย์แต่ Talon เก็บได้สองเกมส่วน Bazaar พ่ายแบบหมดรูปแต่ไม่แน่ใจว่าเป็นโชคดีหรือโชคร้ายของสิงห์ฟ้าคำรามเพราะต้องไปซัดกับทีมขวัญใจมหาชน POPS Bacon Time ก่อน ถ้าชนะคงเรียกความมั่นใจมาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

เซียนหนอน ฟันธง Talon Esports ยังแข็งแกร่งหวด Bazaar 3-1 เกม

มาตรฐานหลักของทั้งคู่เทียบจากเกมของบุรีรัมย์แบบชัดเจน ซึ่งทำให้เห็นว่าสกิลเพลย์ของ Talon ยังเหนือกว่า Bazaar อยู่เล็กน้อย รวมถึงการดราฟทั้งคู่ก็ไม่ได้ทิ้งห่างกันมาก ซึ่งการที่เหนือกว่าฝ่ายตรงข้ามเพียงเล็กน้อยก็น่าจะทำให้ Talon เอาชนะ Bazaar รักษาคะแนนไล่จี้บุรีรัมย์บนหัวตารางต่อไป

 

Match 20 King of Gamers Club vs Workpoint Fighting Fish

 

แข่ง 3 แพ้รวดเก็บได้สองคะแนน ทั้งคู่ทำได้เหมือนกันไม่มีผิดเพี้ยนโดยปลากัดไปแบ่งแต้มในนัดเปิดสนามกับ EVOS มาได้ ส่วนอินทรีขาวเก็บตกมากจาก 2 เกมตอนเจอ Bazaar และ EVOS แต่ทั้งคู่ถือว่ามาเจอกันได้เหมาะเจาะกันเกินไปเสียหน่อยเพราะถ้าทีมใดแพ้ อาจจะจมท้ายตารางไปแบบยาวๆเลยก็เป็นได้

 

เซียนหนอน ฟันธง King of Gamers Club ได้ฝึกมาเยอะกว่า เฉือน Workpoint Fighting Fish 3-2 เกม

ผลงานก่อนหน้าของทั้งคู่คงเอามาอ้างอะไรไม่ค่อยได้เพราะปลากัดไปเจอ EVOS ในช่วงที่อ่อนแอมากที่สุด ส่วนอินทรีขาวฟอร์มก็ยังไม่ได้ดีมากเหตุผลที่ให้ King of Gamers ชนะไปนั่นคือแมทช์ก่อนหน้าเมื่อทีมจะได้เจอ Sisaket ahq e-sports ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไรอย่างน้อยก็ถือว่าได้แข่ง และเราได้เห็นแล้วว่าทีมใน Pro League ซีซั่นนี้ยิ่งแข่งยิ่งเก่งขึ้นทุกเกม หรือจะเรียกว่าได้ลงสนามจริงมากกว่านั่นเอง

 

Match 21 Buriram United Esports vs EVOS Esports TH

 

ทีมหนึ่งก็ฟอร์มเทพตั้งแต่เปิดลีก ส่วนอีกทีมฟอร์มก็เริ่มเข้าที่มากขึ้นทีละน้อย ถึงแม้ EVOS จะพลาดท่าให้กับ Bacon Time แต่ฟอร์มโดยรวมก็น่าประทับใจ น่าจะทำให้สู้กับบุรีรัมย์ได้สนุกมากขึ้น

 

เซียนหนอน ฟันธง สู้สนุกไม่ใช่ว่าจะชนะ Buriram United Esports กวาดทั้งกระดาน กด EVOS Esports TH 3-0 เกม

ถึงแม้ EVOS จะฟอร์มดีขึ้นมาก็จริงแต่ดูแล้วก็น่าจะไม่เพียงพอ บุรีรัมย์เป็นทีมที่เก่งแบบองก์รวม เด่นได้ทั้งแผนบุกและรับผลัดเปลี่ยนตามผู้เล่นในสนาม ต่อให้ดราฟบุกต้นเกมก็จะโดนสวนกลับรวดเดียวแพ้ แต่ถ้าหากผ่อนบุรีรัมย์ก็พร้อมไล่กระทืบตั้งแต่เริ่มเกม ดังนั้นปราสาทสายฟ้าน่าจะเก็บคะแนนเต็มในเกมนี้แบบไม่เสียแต้มเช่นเคย