กลับมาอีกครั้งกับช่วงเต็งผล ทำนายทายทักผลการแข่งขัน RoV Pro League Summer 2020 ที่หลังจากจบ Week 2 ไปสถานการณ์ของบางทีมก็ดีขึ้น แต่บางทีมก็ยังแย่ลงไปอีก โดยเฉพาะทีมท้ายตารางที่ต้องพยายามเก็บแต้มให้มากขึ้นยิ่งกว่าเดิม และศึกแรกของสัปดาห์ที่สามนี้ก็เป็นการพบกันระหว่างเหล่าทีมบ๊วยท้ายตาราง และศึกกลางตารางที่ต้องขับเคี่ยวกันอย่างเต็มที่อีกครั้งหนึ่ง

และนี่คือการเต็งผลคะแนนในรอบสัปดาห์ที่สาม ประจำวันศุกร์ที่ 14 กุมภา วันแห่งความรักที่จะกลายเป็นสังเวียนแห่งความดุเดือดอีกครั้ง

Match 17 Sisaket AHQ Esports vs King of Gamers Club

เกมที่ 17 นี้เป็นศึกเพื่อการหนีตายอย่างแท้จริงของสองทีมนี้ แม้จริงอยู่ที่ทีมศรีสะเกษจะมีแต้มมากว่าทีม KOG ถึงสองแต้ม แม้วันก่อนจะแพ้ปราสาทสายฟ้ามายับเยินถึง 3-0 ก็ตาม แต่การที่ทีม KOG แพ้รวดมาแบบนี้ น่าจะต้องมีการเบ่งพลังแฝงให้เห็นกันบ้าง เพื่อให้ทุกคนรู้ว่าพวกเขาไม่ใช่หมูในอวยรอให้ทีมจากกลางตารางมาเชือดได้ง่าย ๆ แต่สิ่งที่พอคาดเดาได้คือเหยี่ยวขาว KOG จะต้องพยายามมากกว่านี้เพื่อชัยชนะ ไม่อย่างงั้นศึกในวันต่อ ๆ ไปนั้นเป๋แน่นอน

โดยรวมแล้วคู่นี้น่าจะขับเคี่ยวกันอย่างสูสีมาก น่าจะเดาผลการแพ้ชนะได้ยากอยู่ และอาจแข่งกันจนถึง Tie Break แต่สำหรับเซียนหมวกขอทายว่าทีม ศรีสะเกษมีฟอร์มดีกว่าเล็กน้อย และน่าจะเก็บชัยชนะไปได้ในวันศุกร์นี้

เซียนหมวกฟันธง!

Sisaket AHQ Esports จะเฉือนชนะ King of Gamers Club ไปได้ 3-2 แต้ม

Match 18 Bazaar Gaming vs Pops Bacon Time

นี่ถือเป็นเกมที่กดดันมากสำหรับสิงห์คะนอง Bazaar gaming เพราะต้องมาเจอกับทีมขวัญใจมหาชนอย่าง Bacon Time ที่ฟอร์มดีจัด เฉือนชนะ EVOS ไปอย่างสนุก 3-2 ในสัปดาห์ก่อน ทำให้ใจมาเป็นกอง และยิ่งการที่พวกเขาแพ้ Talon มาก่อนหน้านี้ด้วยก็ยิ่งเป็นการกดดันพวกเขาไปอีก ผิดกับ Pops Bacon Time ที่ใจมาเป็นกอง ก็น่าจะทำให้เกมนี้ Bazaar อาจมีอาการถอดใจไปบ้าง และไม่ว่าคู่นี้จะจบลงอย่างไร เชื่อว่าอันดับในตารางของทั้งสองทีมจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงไปแน่นอน

 

คู่นี้เรียกว่าทายผลกันยากไม่ใช่น้อย เพราะทั้งสองทีมต่างมีสิ่งที่หนักอึ่งต้องแบกรับอยู่ ซึ่งน่าจะเป็นอีกคู่ที่จบลงแบบสูสีเช่นเคย แต่ถ้าให้เลือก เซียนหมวกคิดว่า Bacon Time มีภาษีดีกว่าเล็กน้อย และน่าจะเฉือนชนะไปอย่างสูสีเหมือนคู่แรก

เซียนหมวกฟันธง!

Pops Bacon Time ชนะ Bazaar Gaming 3-2 หรือ 3-1