หลังจากที่ Pallo ‘Kuku’ Palad ยืนยันในการออกจากทีม TNC Predator ได้มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับเทพ offlane ชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้คนนี้ว่าเขาจะลงเอยที่ทีมไหน - ล่าสุดได้รับการเปิดเผยแล้วว่าเขาจะเข้าร่วม Geek fam สำหรับฤดูกาลแข่งขันครั้งใหม่

ย้อนกลับไปปี 2016 ดูเหมือนว่าจะเป็นเวลาที่นานแต่จริง ๆ แล้วมันเป็นเพียง 3 ปี กับครั้งแรกที่เราได้เห็นการรวมกันของ Kuku และ Marc ‘Raven’ Fausto ภายใต้ทีม TNC Pro ในรายการ International 2016 เราได้เห็นทีมของพวกเขาสามารถเอาชนะ OG และ Vici Gaming ได้ แต่ก็ไม่คืบหน้าอีกเลยและในขณะที่พวกเขาจะยังคงอยู่ด้วยกันในการแข่งขัน TI สองครั้งถัดไปผลลัพธ์ของพวกเขาแย่ลงเรื่อย ๆ เมื่อปลายปีที่แล้ว หลังจากนั้นไม่นานก็ย้ายไปทีม Lotac แต่ไม่นานตัวของ Raven เองก็ได้เดินทางเปลี่ยนทีมอีกรอบและครั้งนี้ไปทีม Geek Fam เพื่อเข้ารอบคัดเลือก TI9 แต่หลังจากยับเยินอย่างหนักและตกไปในรอบแรกสองครั้งสมาชิกในทีมนั้นก็ถูกแยกออก

ในขณะนั้นข่าวลือแรกที่ออกมานั้นคือข่าวจาก Reddit เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มันเป็นการยืนยันแล้วว่า Kuku และ Raven จะร่วมมือกันอีกครั้งคราวนี้ภายใต้แบนเนอร์ทีม Geek Fam

รายชื่อสมาชิกทีม Geek Fam:

  • Marc ‘Raven’ Fausto
  • Eric ‘Ryoya’ Dong
  • Carlo ‘Kuku’ Palad
  • Kenny ‘Xepher’ Deo
  • Kim ‘DuBu’ Doo-young

(รูปจาก Wykrhm Reddy)

เป้าหมายแรกของทีมนี้คือการยึดครองภูมิภาค SEA โดยเร็วและเราหวังว่าจะไม่ต้องรอนานเกินไปที่จะเห็นพวกเขาในโชว์เทพอีกครั้งในการรวมตัวครั้งนี้ เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่จะถึงรอบคัดเลือกของ Minor และ Major แรกหลังจาก TI9 เราหวังว่าจะได้เห็นทีมจำนวนมากเข้ามามีส่วนร่วมและพยายามประทับตราเครื่องหมายแห่งชัยชนะในการแข่งขันรอบแรกของฤดูกาลแรกใน Dota 2 Pro Circuit


(Source www.vpesports.com)