Sony Interactive Entertainment Singapore ประกาศวางจำหน่ายเกม PATAPON 2 Remastered บนเครื่องเกมคอนโซล PlayStation®4 (PS4™) ในวันที่ 31 มกราคม ที่จะถึงนี้ในรูปแบบ Digital Standard Edition ราคา 490 บาท

“เรื่องราวความขัดแย้งและชะตากรรมของชนเผ่า Patapons ในดินแดนสุดพิศวงจะอยู่ในมือคุณ ให้คุณสวมบทบาทเป็น Mighty One ผู้นำของกองทัพ Patapons ในการนำพาพวกพ้องให้รอดพ้นจากการผจญภัยครั้งใหม่ที่เต็มไปด้วยภยันตราย ผ่านการตีกลองสงครามสุดพิศวงเพื่อนำทางพวกพ้องอันกล้าหาญของคุณต่อกรกับชนเผ่าคู่อริใหม่ เผชิญหน้ากับศัตรูสุดแข็งแกร่งอย่าง Patapon Hero และค้นหาซากปรักหักพัง ของ Potapolis โบราณสถานของชนเผ่า Patapons ที่มีเรื่องราวกล่าวขานมานาน” เนื้อเรื่องคร่าว ๆ จาก Sony

เกม PATAPON2 สามารถเล่นบนความละเอียด 4K บนเครื่อง PlayStation®4 Pro และให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับเกม PATAPON2 อย่างเต็มสูบแบบหยุดไม่อยู่ การแสดงผลระดับ 4K ทำให้มีความลื่นไหลและให้ความคมชัดในการเล่นมากยิ่งขึ้น

เกม PATAPON2 Remastered นำเสนอกลยุทธ์การเล่นที่หลากหลายโดยผู้เล่นสามารถปรับแต่งและสร้างกองทัพ Patapon ในรูปแบบที่ผู้เล่นต้องการได้ ไม่ว่าจะติดตั้งอาวุธและชุดเกราะให้กับทหารของคุณหรือวางตำแหน่งต่าง ๆ ในการต่อสู้ได้อย่างเหมาะสม

หากใครเป็นแฟนเกมอินดี้น่ารักสดใสอย่าง PATAPON นี่เป็นเวลาที่เหมาะสมแล้วในการหยิบมานั่งเล่นช่วงหยุดยาวอย่างสงกรานต์ที่จะถึงนี้