หลังจากที่เราไม่ได้เห็นความเคลื่อนไหวของเขาในการแข่งขัน Overwatch League มานานสำหรับผู้เล่นชาวไทยหนึ่งเดียวอย่าง Mickie ปองพล รัตนแสงโชติ จากทีม Dallas Fuel ที่ตอนนี้มีการยืนยันแล้วว่าเขาได้ย้ายตำแหน่งจากผู้เล่นมาเป็น Content Creator แบบเต็มเวลาให้กับทาง Team Envy แทนแล้ว

ทาง Twitter ของทีม Dallas Fuel ได้ประกาศยืนยันแล้วในวันนี้ ว่า Mickie ได้ย้ายสังกัดและตำแหน่งจากผู้เล่นไปเป็น Content Creator แบบเต็มเวลาให้กับทาง Team Envy แทนแล้วตั้งแต่วันนี้ หลังจากที่ไม่มีบทบาทในการแข่งขัน Overwatch League เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเขาได้รับการทาบทามจาก Denn Hawelka หรือ Internet Hulk ผู้ล่วงลับ หมาเข้าร่วมทีม EnvyUs ในปี 2016 ก่อนเปลี่ยนชื่อเป็น Dallas Fuel ในเวลาต่อมา

Mickie ถือเป็นผู้เล่น Overwatch ที่มีผลงานโดดเด่นมากที่สุดคนหนึ่งของประเทศไทย และโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมใน Overwatch World Cup ปี 2016 และ 2017 แม้การย้ายไปเป็น Content Creator ให้กับทีมอื่นนั้นอาจทำให้เราไม่ได้เนฝีมือของเขาในเกมนี้อีก ทว่าก็ยังเป็นผลดีที่เขาจะยังได้ทำงานอยู่ในแวดวงของเกม Ovberwatch ที่เขาคุ้นเคยได้อยู่เหมือนเดิมนั่นเอง

https://dotesports.com/overwatch/news/dallas-fuels-mickie-moves-to-content-creation