ในขณะที่รอบปฐมทัศน์ของ True Sight: International 2019 Grand Finals มาถึงจุดสิ้นสุด OG ได้ประกาศสิ่งที่น่าตื่นเต้นบางอย่าง พวกเขาบอกว่า Syed ‘SumaiL’ Hassan จะเป็นหนึ่งในสมาชิกคนใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในทีม

การฉายรอบปฐมทัศน์ของ True Sight นั้นน่าทึ่งและในขณะที่ทุกคนกำลังตื่นเต้นเกี่ยวกับผู้เล่นที่เข้าร่วมในบัญชีรายชื่อ หลังจาก Nigma (Team Liquid เก่า) ออกจากเวทีแล้ว OG ประกาศว่าพวกเขามีอีกหนึ่งสิ่งที่จะให้แฟน ๆ นั่นคือวิดีโอที่เล่นบนเวที

วิดีโอดังกล่าวแสดงใบหน้าที่คุ้นเคยของอดีตผู้ชนะ The International และได้รับการยืนยันว่าหนึ่งในช่องว่างของ OG จะถูกเติมเต็มโดย SumaiL

SumaiL เป็นอดีตสมาชิกทีม Evil Geniuses ซึ่งเป็นผู้คว้าชัยชนะรายการ TI5 ตอนนี้เขาจะเข้าร่วมกับ Topias ‘Topson’ Taavitsainen และ Johan ‘N0tail’ Sundstein แน่นอนว่า OG จะเดินหน้าต่อไปในรอบคัดเลือกที่จะถึงนี้

ในไม่กี่วันข้างหน้าแฟน ๆ อาจได้เห็นว่าสมาชิกสองคนสุดท้ายของ OG จะเป็นใครเพราะพวกเขาจะมี “OG Family talk show” ในวันพรุ่งนี้ที่ช่อง Redbull Twitch ทุกคนอยากเห็นว่าบัญชีรายชื่อ OG ใหม่นี้จะเป็นอย่างไรและใครจะเป็นสมาชิกใหม่ที่ขับเคลื่อนพวกเขาไปสู่ ​​The International 2020

สำหรับใครที่พลาดรอบปฐมทัศน์ของ True Sight: The International 2019 Finals คุณสามารถดูได้จากด้านล่างนี้เลย